:::     :::

พัทยาจัดหนักคว้าไคเก้ล่าตาข่าย

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ของจริง…!!! พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด จัดอาวุธหนักคว้าตัว Caique Ribeiro ดาวซัลโวโซนกรุงเทพฯ ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมทัพล่าตาข่ายลุยศึกไทยลีก3

สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว Caique Ribeiro หัวหอกแนวรุกชาวบราซิเลี่ยน เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีก3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ฤดูกาลที่ผ่านมา จาก บางกอก เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการโดยเจ้าตัววางเป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าให้สำเร็จ
โดย Caique เผยถึงความรู้สึกก่อนที่จะมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ผมเฝ้าดูและติดตามทีมนี้มาตลอดในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนตัวผมประทับใจกับฟอร์มทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ดมากๆ หวังว่าประสบการณ์การค้าแข้งในเมืองไทยของผมจะช่วยให้ทีมสร้างผลงานยอดเยี่ยมกว่าปีที่ผ่านมา และพาทีมขึ้นไปเล่นไทยลีก2ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ส่วนแฟนบอลทีมนี้น่าทึ่งมากๆ หวังว่าพวกคุณจะคอยสนับสนุนและผลักดันทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ดไปจนถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ สู้ไปด้วยกันครับทุกคน
สำหรับ Caique Ribeiro กองหน้าวัย 29ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีม Santos FC U20 , สุโขทัย เอฟซี , Jabaquara-SP , Portuguesa , เกษมบัณฑิต เอฟซี , ปลวกแดง ยูไนเต็ด , กบินทร์ ยูไนเต็ด , สระบุรี ยูไนเต็ด และฤดูกาลล่าสุดอย่างทีมบางกอก เอฟซี พร้อมเป็นดาวซัลโวไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล โดยยิงไป 17 ประตู ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/2023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด