:::     :::

เทรลเบลเซอร์เผยการ์ดรุคกี้เจ็บไหล่จากซัมเมอร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด้อน ชาร์ป การ์ดรุคกี้ดราฟท์อันดับ 7 ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของ ซัมเมอร์ ลีก หลังบาดเจ็บไหล่ซ้าย

พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แชด้อน ชาร์ป การ์ดรุคกี้ดราฟท์อันดับ 7 บาดเจ็บไหล่เล็กน้อยระหว่างการลงเล่น ซัมเมอร์ ลีก จนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์และจะมีการประเมินอาการของผู้เล่นวัย 19 ปีอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์'

เทรล เบลเซอร์ส ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเปิดเผยว่า ชาร์ป บาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายเล็กน้อยระหว่างเกม ซัมมอร์ ลีก กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้รุคกี้ดราฟท์อันดับ 7 จะพลาดการเกมช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์และจะมีการประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้งในอีก 10-14 วันข้างหน้า

ชาร์ป ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ของร่างดราฟท์ 2022 หลังจากไม่ได้เล่นบาสเกตบอลมานานกว่า 8 เดือน แม้ว่าจะออกจากไฮสคูลและเข้าร่วมทีมมหาวิทยาลัยเคนทัคกี้ในปี 2021 ก็ตาม เนื่องจากเขาไม่เหมาะกับทีม ไวลด์แคทส์ แต่ เทรล เบลเซอร์ส ยังตัดสินใจเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 7

ด้าน สตีฟ เฮ็ตเซล ผู้ช่วยโค้ช เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งทำหน้าที่โค้ชทีม ซัมเมอร์ ลีก ยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าอาการบาดเจ็บของ ชาร์ป เกิดขึ้นเมื่อไหร่

'ผมไม่เห็นการบาดเจ็บเลย ผมคิดว่าเขากระแทกพื้น' เฮ็ตเซล กล่าวหลังเกม 'ตอนเดินออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เขาบอกว่าเขารู้สึกดี แต่เราต้องการจะระมัดระวังกับผู้เล่นของเราทุกคน ดังนั้นเราจะทำงานของเราอย่างแข็งขันและหาทางออก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด