:::     :::

'เลิฟ'กร้าวพร้อมสู้เพื่อแย่งตัวจริงผี

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม แม้ว่าสโมสรจะปรับปรุงข้อเสนอเป็น 43 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เซนเตอร์แบ็ก อาแจ็กซ์

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ ผีแดง ต้องการที่จะเซ็นสัญญา มาร์ตีเนซ มาจากสโมสรเก่าของเขา แต่ ยูไนเต็ด ก็ต้องต่อสู้ในการคว้าตัวปราการหลังวัย 24 ปี กับ อาร์เซน่อล 

เทน ฮาก หวังจะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง โดย ยูไนเต็ด พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่เข้ามาหา เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์

ลินเดอเลิฟ จบฤดูกาลที่แล้วด้วยการเป็นตัวเลือกแรกของ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ราฟาแอล วาราน ต่างสลับสับเปลี่ยนกันหลุดทีมไป และดาวเตะทีมชาติสวีเดนก็พร้อมที่จะต่อสู้อีกครั้งหากมีกองหลังคนใหม่เข้ามา

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกไม่สบายใจกับข่าวที่พูดถึงการเซ็นสัญญากับ มาร์ตีเนซ หรือไม่ ลินเดอเลิฟ ตอบว่า "ผมไม่ใช่คนที่กังวลอะไร ผมค่อนข้างนิ่ง ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้บ้างในสนาม ผมทำงานหนักมาก และนั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถโฟกัสได้"

"ผมมั่นใจอยู่เสมอ ทุกสโมสรแบบนี้ควรมีการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก คุณต้องการมันเพื่อแสดง และแข่งขันลุ้นถ้วยรางวัล นี่เป็นปีที่ 6 ของผม ผมลงเล่นไปเกือบ 200 นัดแล้ว ผมต้องการทำให้มากกว่านี้ และผมต้องการช่วยทีมในสนาม"

"ผมเล่นมาเยอะ แม้ผมจะมีวันที่แย่ แต่ผมก็คิดว่าสามารถเล่นในระดับสูงได้ และผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมสามารถเชื่อใจผมในสนามได้เช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด