:::     :::

ฮิลล์มั่นใจ'ทูอา'จะทำให้พวกวิจารณ์กลืนน้ำลายตัวเอง

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เชื่อมั่นว่า ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะทำให้พวกที่วิพากษ์จารณ์เขาต้องกลืนน้ำลายตัวเอง

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันการสนับสนุน ทูอา ทาโกไวลัว ว่าบรรดากูรูที่สงสัยในความสามารถของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะเสียใจที่เคยปรามาสจอมทัพหนุ่มของทีมโลมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันมีคนจำนวนไม่น้อยที่กลับคำพูดของพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับ (ทูอา)' ฮิลล์ กล่าว 'นักข่าว, นักวิเคราะห์, ทวิตเตอร์โทรลล์ คนพวกนั้นจะต้องเอาคำพูดของพวกเขากลับคืนมาในสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับ (ทูอา) ผมจะนั่งลงตรงนั้น กินป๊อปคอร์นของผม'


ปีกนอกวัย 28 ปีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทาโกไวลัว ต้องการพิสูจน์ตัวเองในการลงเล่นอาชีพปีที่สาม ซึ่งเป็นปีที่ ฮิลล์ เชื่อว่าสามารถสร้างหรือทำลายอาชีพของควอร์เตอร์แบ็กได้เช่นกัน

'คุณรู้ไหม ในเอ็นเอฟแอล พวกเขาให้เวลาคุณแค่ 2 หรือ 3 ปีในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นดราฟท์รอบแรก' ฮิลล์ กล่าว 'และถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จหลังจากผ่านไปหลายปี โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาจะใส่ ทูอา เข้าไป โดยพื้นฐานแล้วนี่เป็นปีสุดท้ายของเขาเพื่อแสดงให้คนอื่นเห็นว่าเขามีดีอะไรบ้าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด