:::     :::

แทร์ซิชหวังใช้ประโยชน์สูงสุดจากช่วงปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช ต้องการใช้เวลาราว 3 สัปดาห์ในช่วงปรีซีซั่นเตรียมความพร้อมให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์วัย 39 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังใช้ช่วงปรีซีซั่นราว 3 สัปดาห์สร้างประโยชน์สูงสุดก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังทีมเสือเหลืองประเดิมเกมอุ่นเครื่องด้วยการเอาชนะ เดรสเดน 2-0 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'คุณไม่สามารถขอให้มีวันที่ดีกว่าในช่วงปรีซีซั่น เกมที่ยอดเยี่ยม, คู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม, บรรยากาศที่น่าทึ่ง เราเก็บคลีนชีต, ทำสองประตู และไม่มีอาการบาดเจ็บ ผู้คนต้องการฟุตบอล เบเฟาเบ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการแสดงให้เห็น เราทำได้ดีในบางครั้ง แต่หลังจากการทำงานหนักมา 10 วัน แน่นอนว่ายังมีข้อผิดพลาดอยู่หนึ่งหรือสองข้อ' 

'เวลากำลังโบยบิน ทุกวันมีความสำคัญ ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ ก่อนการแข่งขันเกมแรกของเรา และเราต้องการใช้ช่วงเวลา 3 สัปดาห์นี้ในอุดมคติ' แทร์ซิช เผย

ดอร์ทมุนด์ เริ่มต้นการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกกับ เดรสเดน โดยมีผู้เล่นชุดใหญ่เพียงไม่กี่คนพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทีมชุดยู-19 และยู-23 มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว แต่ทีมเสือเหลืองยังทำผลงานได้ดีในการดวลกับทีมระดับลีกาสามต่อหน้าแฟนบอลราว 24,000 คน และเทรนเนอร์วัย 39 ปีพึงพอใจกับการทำงานของลูกทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด