:::     :::

ผี-ปืนเปิดอีกศึกตบตีแย่ง'KWP'

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
2,904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล สนใจนักเตะรายเดียวกันอีกครั้ง โดยหนนี้เป็น ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กขวาเซาธ์แฮมป์ตัน

ดิ แอธเลติก รายงานว่าสถานการณ์สัญญาใหม่ของแบ็กขวาวัย 25 ปียังไม่มีความคืบหน้า แม้ว่าของเดิมมีไปจนถึงกลางปี 2025 แต่ทาง นักบุญแดนใต้ กำลังกังวลใจในเรื่องที่เกิดขึ้น

ชัดเจนว่า เดอะ เซนต์ส ไม่มีความต้องการปล่อย วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ออกจากทีม แต่หากการเจรจาสัญญาไม่คืบหน้าอาจจะส่งผลให้ทีมอื่นๆ เข้าหาในหน้าร้อนนี้

เดวิด ออร์นสตีน ระบุ เอฟเวอร์ตัน คือหนึ่งในนั้นหลังจากมีข่าวโยงแข้งวัย 25 ปีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งมีออปชั่นซื้อคืนราคา 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ที่น่ากังวลคือกรณีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่มองแบ็กขวารายนี้อยู่เช่นกัน โดยเชื่อว่า ปิศาจแดง กับ ปืนใหญ่ วางให้ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมอยากได้ตัว

ทั้งนี้ ผีแดง อาจจะมีโนวโน้มที่ดีกว่าเพราะในรายงานระบุว่า ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล เทรนเนอร์เซาธ์แฮมป์ตัน อยากได้ แบรนดอน วิลเลียมส์ ร่วมทีมซึ่งทาง ยูไนเต็ด อาจจะนำนักเตะเข้ามาเจรจาเพื่อขอดึง ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด