:::     :::

บร็อคเกอร์สเชื่อมั่นทีมพลังหนุ่มของไลออนส์

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล บร็อคเกอร์ส ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เชื่อมั่นในศักยภาพของผู้เล่นหนุ่มว่าจะช่วยทีมยกระดับการเล่นขึ้นมาในซีซั่น 2022

ไมเคิ่ล บร็อคเกอร์ส ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 31 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมพลังหนุ่มว่าจะมีส่วนช่วยทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ทำผลงานแบบก้าวกระโดดในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ จบฤดูกาลแรกภายใต้เฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ ด้วยสถิติ 3-13-1 แต่ยังมีแง่ดีว่าการสร้างทีมใหม่เป็นไปตามกำหนดเพื่อก้าวไปอีกขั้นในซีซั่น 2022 แม้สถิติจะย่ำแย่ โดยเฉพาะการปราชัย 5 จาก 13 ครั้งที่พวกเขาทำได้น้อยกว่า 5 คะแนน อย่างไรก็ตาม บร็อคเกอร์ส เชื่อว่าทีมของ แคมป์เบลล์ มีผู้เล่นหนุ่มที่มีศักยภาพมากมายที่จะเติบโตขึ้น

'(ฝ่ายตรงข้าม) รู้ว่าเรากำลังมาถึงทั้ง 60 นาทีของเกม' บร็อคเกอร์ส กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมชอบที่นี่ คุณเพิ่งเห็นมันสร้างความกระตือรือร้นที่จะอยู่ในดีทรอยท์ เล่นให้ดีทรอยท์ เพื่อเป็นไลออนส์ คุณเห็นมันแล้ว เริ่มจากพวกที่อายุน้อยกว่า เรามีทีมที่เต็มไปด้วยหนุ่มๆที่กำลังปรับตัวเข้ากับระบบ และคงจะน่ากลัวที่จะได้เห็นอนาคตของเรา'


หนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์อายุน้อยที่จะเป็นชิ้นส่วนสำคัญของ ดีทรอยท์ คือ ไอแดน ฮัทชินสัน ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ซึ่งจะเข้ามาช่วยอัพเกรดเกม 'พาส-รัช' ของสิงโตแห่งดีทรอยท์

'เขาเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในภารกิจ' บร็อคเกอร์ส กล่าวถึง ฮัทชินสัน 'เขาทำทุกอย่างที่ควรทำ คุณไม่ต้องบอกเขาด้วยซ้ำ นี่คือเขาที่กำลังทำหน้าที่มากมายในฐานะรุคกี้ของเขา เราไม่ได้ถามเขา เขาเพิ่งไปและทำมัน 'พวกนายต้องการอะไรในห้องนี้' และอะไรประมาณนั้น ผมแบบว่า, โอเค, คนนี้เป็นคนที่คิดล่วงหน้า คุณสามารถเคารพชายคนนี้ เขามีความเคารพอย่างมากในความคิดผม'

นอกจาก ฮัทชินสัน แล้ว ไลออนส์ ยังเพิ่ม เจมสัน วิลเลียมส์ ปีกนอกดราฟท์รอบแรก ซึ่งกำลังจะกลับมาจากเอซีแอลฉีกขาด ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ยังมี เอม่อน-เร เซนต์.บราวน์ ปีกนอกปีสองที่ฉายแววในซีซั่นรุคกี้, แท็คเกิ้ลขวา พีเน ซีเวลล์, ปีกใน ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน และ รันนิ่งแบ็ก ดีอันเดร สวิฟท์ ทั้งหมดจะต้องเล่นในบทบาทสำคัญหากต้องการช่วยดีทรอยท์ก้าวกระโดดในซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด