:::     :::

เฟคีร์หอม!มิลาน,โรม่าสนใจดึงเสริมทัพ

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านยูโรมาถึง เรอัล เบติส ต้นสังกัดของมิดฟิลด์วัย 28 ปี

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าแม้ นาบิล เฟคีร์ จะเข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เรอัล เบติส แล้วก็ตาม แต่อนาคตของมิดฟิลด์วัย 28 ปียังมีความไม่แน่นอนหลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง เอซี มิลาน และ โรม่า

เฟคีร์ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับผลตอบแทนด้วยสัญญาใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2026 และกลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ของทีมเบตีโก้ แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจำเป็นต้องขายนักเตะบางส่วนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อระดมทุนซื้อผู้เล่นใหม่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส อาจพิจารณาขาย เฟคีร์ ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากสุดของสโมสรหากมีข้อเสนอราว 35 ล้านยูโร หลังเคยจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะ 70 เปอร์เซ็นต์ 

หาก เรอัล เบติส ตัดสินใจปล่อย เฟคีร์ ย้ายออกจาก 'เบนีโต้ บียามาริน' ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็พร้อมดึง ดาเนียล เซบายอส เด็กเก่าของทีมเบตีโก้ที่มีค่าตัวราว 10-12 ล้านยูโรกลับมาจาก เรอัล มาดริด เพื่อทดแทนมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด