:::     :::

สื่อเผย'เลวาน'เชื่อเฮอเนสอยู่เบื้องหลังสกัดย้ายทีม

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เชื่อว่า อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสรผู้ทรงอิทธิพลของ บาเยิร์น มิวนิค คือผู้อยู่เบื้องหลังที่คัดค้านการย้ายสังกัดของกองหน้าชาวโปล

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์เชื่อว่า อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานทีมเสือใต้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่ขัดขวางการย้ายออกจากถิ่น 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ของเขา 

เฮอเนส อดีตประธานทีมเสือใต้ที่ยังคงอยู่ในคณะกรรมการกำกับดูและมีอิทธิผลอยู่เบื้องหลังอย่างมาก นั่นทำให้ เลวานดอฟสกี้ เชื่อว่า เฮอเนส กำลังพยายามขัดขวางการย้ายสังกัดของเขา แม้ว่าผู้บริหารปัจจุบันทั้ง โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาต่างมีท่าทีประนีประนอมเพื่อหาทางออกดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายแล้วก็ตาม

จากรายงานระบุว่า เฮอเนส มีอิทธิพลอย่างมากต่อ คาห์น และ ซาลิฮามิดซิช มันจึงเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อนสำหรับการตัดสินใจขาย เลวานดอฟสกี้ หากอดีตประธานอย่าง เฮอเนส คัดค้าน ซึ่งเคยบอกกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถจ่ายเงินค่าตัวของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์จากสถานะทางการเงินในปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด