:::     :::

ดายเออร์เชื่อมั่นปล่อยของทันติดธงไปบอลโลก

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเออร์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่าเวลา 4 เดือนก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบสุดท้ายมากพอให้เขาแสดงผลงานชนะใจผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต จนมีชื่อเป็น 26 แข้งทีมชาติอังกฤษสู้ศึก

ดายเออร์ เล่นได้อย่างมาตรฐานใต้การกุมบังเหียนของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ในตำแหน่งไข่แดงตรงกลางของระบบ 3 เซนเตอร์แบ็ก แบบที่ทีมสิงโตคำรามใช้เหมือนกัน 

ด้วยเหตุนี้แข้งวัย 28 กะรัตจึงมองโลกในแง่ดีว่าหากสามารถรักษามาตรฐานผลงานไปตลอด 4 เดือนข้างหน้า ต้องถูกพิจารณาเพื่อตะลุยกาตาร์

เรื่องนั้นชัดเจนว่าคือเป้าหมายส่วนตัว ผมไม่เคยเหนียมที่จะคิดติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์การเปิดปากระหว่างร่วมทัวร์ ปรี-ซีซั่น ประเทศเกาหลีใต้

มันขึ้นกับผมเองว่าสามารถเค้นผลงานที่ดีสุดออกมาได้ไหม ต่อยอดผลงานจากเมื่อฤดูกาลก่อนแล้วเดินหน้าเพิ่ม” 


นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถเพ่งสมาธิไปได้ ทำตัวเองให้อยู่ในโอกาสถูกพิจารณา เพื่อจะไม่ต้องเสียดายต่อสิ่งที่ได้ทำเพื่อมีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ ชุดฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 - ผลจะออกมาอย่างไรก็ตามนั้น

มันไม่มีสิ่งใดเหมือนการได้ไปเล่นฟุตบอลโลก เป็นช่วงเวลาอันน่าทึ่งแล้วผมรักที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

กองหลังพันธุ์อึดยังย้อนถึงเหตุการณ์ในเวิลด์ คัพ 2018 ที่เป็นคนยิงจุดโทษสุดท้ายช่วยสิงโตคำรามเลิกมีอาถรรพ์แพ้ทางดวลเป้า ปราบ โคลอมเบีย ว่าประทับใจถึงทุกวันนี้แม้ผ่านมา 4 ปีแล้ว 



มันคือความจำอันยอดเยี่ยมของผมเลยเซนเตอร์แบ็ก สเปอร์ส เสริมแม้ตัวเองหลุดทีมชาติเกือบสองปี จนสถิติรับใช้มาตุภูมินิ่งที่ 45 เกม 

ฤดูกาล 2022-23 ดายเออร์ คู่แข่งแย่งตัวจริง สเปอร์ส เพียบทั้ง คริสเตียน โรเมโร่, ดาวีนซอน ซานเชซ, เบน เดวิส, โจ โรดอน, จาแฟ็ต แทนแกนก้า หรือหน้าใหม่ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด