:::     :::

นาโปลีตกลงค่าตัวออสติการ์ดรอตรวจร่างกาย

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ตกลงค่าตัวของ เลโอ ออสติการ์ด กองหลังทีมชาตินอร์เวย์กับทาง ไบรท์ตัน ได้แล้ว เตรียมตัวรอรับตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า นาโปลี ประทับใจผลงานของ ออสติการ์ด และได้ใช้เวลาเกินหนึ่งสัปดาห์ในการเจรจาหาบทสรุปเรื่องค่าตัวกับทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เจ้าของกองหลังทีมชาตินอร์เวย์

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า นาโปลี ตกลงค่าตัว ออสติการ์ด ได้แล้วที่ 5 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขข้อตกลงอีกจำนวนหนึ่ง ที่อาจทำให้ค่าตัวเพิ่มไปจบที่ 8 ล้านยูโร ขณะที่ ไบรท์ตัน วางเงื่อนไขส่วนแบ่งจากการย้ายทีมครั้งต่อไปด้วย


นาโปลี เตรียมจัดการข้อเสนอทุกอย่างให้เป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และเตรียมตัวรอรับ ออสติการ์ด เดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศอิตาลี ก่อนการเซ็นสัญญาที่คาดว่าจะเข้ามาทดแทน กาลิดู กูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัล ที่มีแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สูง

สำหรับ ออสติการ์ด วัย 22 ปี ย้ายจาก โมลด์ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน เมื่อปี 2018 แต่ยังไม่เคยลงเล่นให้ทีมพรีเมียร์ลีกเลย ถูกปล่อยตัวในสัญญายืมเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น ซังต์ เพาลี, โคเวนทรี, สโต๊ค และทีมล่าสุด เจนัว ที่มาเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด