:::     :::

สตีลเลอร์สเปลี่ยนชื่อสนามใหม่'แอ็คครีชัวร์สเตเดี้ยม'

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'ไฮนซ์ ฟิลด์' ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกเปลี่ยนชื่อมาเป็น 'แอ็คครีชัวร์ สเตเดี้ยม' ในอีก 15 ปีข้างหน้า

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสนาม 'ไฮนซ์ ฟิลด์' ที่อยู่มานานถึง 21 ปีจะถูกเปลี่ยนชื่อมาเป็น 'แอ็คครีชัวร์ สเตเดี้ยม' ในอีก 15 ปีข้างหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ แอ็คครีชัวร์ สำหรับสิทธิ์การตั้งชื่อสนามของเรา' อาร์ท รูนี่ย์ ประธาน สตีลเลอร์ส เผย 'แอ็คครีชัวร์ ให้โอกาสเราในการทำให้มั่นใจว่าสนามของเรายังคงเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับแฟนๆของเรา เช่นเดียวกับการรักษามูลค่าตลาดของสนามของเอ็นเอฟแอล'

'เรารู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เกร็ก วิลเลียมส์ และบริษัทของเขา และเราตั้งตารอความสัมพันธ์อันยาวนานและเป็นประโยชน์ในอีกหลายปีข้างหน้า'

แอ็คครีชัวร์ เป็นบริษัทประกันภัยระดับโลกที่ตั้งอยู่ในเมือง แกรนท์ ราปิดส์, รัฐมิชิแกน โดยให้บริการโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย ไอเอ ด้านการประกันภัย, อสังหาริมทรัพย์, บริการไซเบอร์ และการจัดการทรัพย์สินแก่ลูกค้า ซึ่งเป็นบริษัทที่เติบโตขึ้นมามีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา 


ด้าน วิลเลียมส์ ผู้ร่วมก่อตั้ง, ประธานและซีอีโอของ แอ็คครีชัวร์ กล่าวเสริมว่า 'พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นสถาบันกีฬาของอเมริกาและเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก การเป็นพันธมิตรกับ สตีลเลอร์ส เป็นโอกาสของชีวิตและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง'

'ผ่าน แอ็คครีชัวร์ สเตเดี้ยม, เราจะเพิ่มความตระหนักในข้อได้เปรียบที่ไม่ธรรมดา แอ็คครีชัวร์ นำลูกค้าของเราในขณะที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่แข็งแกร่งของขุมชนของเราที่เกี่ยวข้อง เรากระตือรือร้นที่จะลงทุนในชุมชน พิตต์สเบิร์ก และภูมิภาคที่กว้างขึ้นในขณะที่เรากำหนดเส้นทางของเราไปสู่ฤดูกาลแรกที่น่าจดใจ ความสัมพันธ์นี้สะท้อนให้เห็นและประสานสององค์กรที่มีมาตรฐานสูงและมุ่งมั่นที่จะบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง'

สตีลเลอร์ส เรียก 'ไฮนซ์ ฟิลด์' เป็นบ้านนับตั้งแต่บริษัทเครื่องปรุงรสในท้องถิ่นเข้ามาให้การสนับสนุนทีมตั้งแต่ปี 2001 ด้วยข้อตกลง 57 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อน พิตต์สเบิร์ก จะทำข้อตกลงกับ แอ็คครีชัวร์ ที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าจะทำให้พวกเขารับเงินสนับสนุนเพิ่มขึ้นจาก 10 เป็น 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด