:::     :::

สิงห์ใกล้ตกลงนาโปลีคว้ากูลิบาลี่35ลป.

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าใกล้ตกลงค่าตัวมูลค่า 35 ล้านปอนด์ กับ นาโปลี สำหรับการคว้าตัว กาลิดู กูลิบาลี่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลได้แล้ว

กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานข้อตกลงที่สามารถมีการตัดสินใจได้ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

การไล่ล่า กูลิบาลี่ เกิดขึ้น หลัง สิงห์บลูส์ ได้รับรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเจรจาขาย มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

แม้ ม้าลาย จะมองว่า กูลิบาลี่ สามารถเข้ามาเป็นตัวแทนของ เดอ ลิกท์ แต่ นาโปลี ต้องการขายเขาให้กับสโมสรต่างแดนมากกว่าคู่แข่งในลีกเดียวกัน

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้รายงานว่ามีการประชุมกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดย เชลซี ใกล้ตกลงค่าตัวกับ นาโปลี ได้แล้ว รวมถึงข้อตกลงส่วนตัวกับ กูลิบาลี่ ด้วย

ดาวเตะวัย 31 ปี รายนี้เหลือสัญญาถึงปี 2023 และจนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป เนื่องจากสโมสรมีการปรับลดค่าจ้างจากข้อตกลงปัจจุบันของเขา

เขาถูกคาดว่าจะกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลัง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ถูกปล่อยตัว และย้ายไปอยู่กับ โตรอนโต เอฟซี แบบไร้ค่าตัวแล้ว

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้บอกปัดข้อเสนอ 100 ล้านยูโรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่นี่เป็นฤดูกาลสุดท้ายในสัญญาของ กูลิบาลี่ และสโมสรก็กำลังอยู่ในกระบวนการลดค่าใช้จ่ายด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด