:::     :::

'กร้องค์'ยันเลิกยุ่งฟุตบอลแม้เบรดี้อาจโทรกล่อม

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงความชัดเจนว่าเขาจะไม่กลับมาเล่นฟุตบอลอีกแล้วแม้ว่า ทอม เบรดี้ จะโทรมาโน้มน้าวเขาก็ตาม

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขาตัดสินใจเลิกยุ่งกับฟุตบอลแล้ว แม้ว่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของทัพโจรสลัดอาจจะโทรมาชักชวนให้กลับไปเล่นระหว่างซีซั่นก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมเลิกยุ่งกับฟุตบอลแล้ว' กรอนคาวสกี้ กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นในบอสตัน 'รักเกม รักเกม และมีความสุขอย่างแน่นอนกับโอกาสทั้งหมดที่เกมฟุตบอลมอบให้ผม และความสัมพันธ์ที่ผมสร้างขึ้นมา แน่นอนว่าที่นี่ใน นิว อิงแลนด์ เป็นเวลา 9 ฤดูกาลและอีก 2 ในแทมป้า แต่ผมจบแล้วกับฟุตบอล และก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจ การร่วมลงทุนธุรกิจ และได้เห็นสิ่งที่อยู่ข้างนอกและที่ที่ผมสามารถหาสถานที่ของผม'


ตอน กรอนคาวสกี้ ประกาศรีไทร์ ด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของปีกในวัย 32 ปีแสดงความสงสัยว่ามันอาจไม่ใช่การจากไปแบบถาวร โดยกล่าวว่าถ้า ทอม เบรดี้ โทรมาชักชวนให้กลับมาเล่นอีกครั้งระหว่างฤดูกาลก็มีโอกาสที่ 'กร้องค์' อาจจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพูดอะไรกับ เบรดี้ ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีโทรมาชักชวนให้เขาหวนคืนทัพโจรสลัดอีกครั้ง กรอนคาวสกี้ ตอบว่า 'ผมจะรับ (สาย) แน่นอน ผมจะตอบควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลและถามเขาว่าเขาเป็นอย่างไรและบอกเขาว่าผมกำลังทำได้ดี แต่ผมจะไม่กลับไปเล่นฟุตบอล ไม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด