:::     :::

สาลิกาดงลงเสียงล็อกอีซัคเสริมคม

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
2,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวว่าได้ล็อกเป้า อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้า เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพเพื่อเพิ่มศักยภาพให้เกมรุกของทีม

เดอะ แม็กพายส์ คงต้องทำลายสถิติค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ของ บรูโน่ กิมาไรช์ ในการดึงตัวหัวหอกทีมชาติสวีเดนมาร่วมทีม และเจ้าของกลุ่มซาอุดีอาระเบียก็เกรงว่าจะต้องใช้งบประมาณการซื้อผู้เล่นใหม่เกือบทั้งหมดเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นแนวรุกอย่างน้อย 2 คนก่อนปิดตลาดซัมเมอร์ ในขณะที่พวกเขายังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นจำนวนมาก

แม้ว่าจะมีการใช้เงินไปราวๆ 52 ล้านปอนด์แล้วกับกองหลัง และผู้รักษาประตูอย่าง สเวน บ็อตมัน, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ และ นิค โป๊ป แต่ก็ยังมีการสนทนาถึงเป้าหมายสำคัญอย่างต่อเนื่อง

นิวคาสเซิ่ล อาจต้องยอมทิ้งเป้าหมายบางคนไปเพื่อเซ็นสัญญากับ อีซัค โดย โซเซียดาด ต้องการเงินจำนวนมากหากต้องขายดาวเด่นของพวกเขาออกไป

มีรายงานว่า สาลิกาดง พยายามทำข้อตกลงแบบซื้อด้วยเงินดาวน์จำนวนเล็กน้อย และผ่อนจ่ายภายหลังแบบงวดใหญ่ในระยะเวลา 12 เดือน รวมแล้วก็มากกว่า 50 ล้านปอนด์

หากสามารถบรรลุข้อตกลงกับ อีซัค ได้ ก็คาดกันว่า นิวคาสเซิ่ล น่าจะปิดคลังในซัมเมอร์นี้ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะระดมทุนจากการขายผู้เล่นปัจจุบันในทีมได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})