:::     :::

"เจเค"อึ้งผียุคใหม่ประกบตัว-ต่อ-ตัวต้องเอาไปแก้ลำ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
3,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ที่ปราชัยแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 วานนี้ ยอมรับว่าคู่แข่งมาในรูปแบบใหม่ใต้บังเหียนกุนซือ เอริก เทน ฮาก ถือเป็นการบ้านให้พวกเขานำไปปรับปรุงก่อนดวลเกมลีกแมตช์เดย์ 3

หงส์แดงอ่อนฟิต, ผิดพลาดง่ายและใช้โอกาสเปลืองจนพลาดคว้าโทรฟี่ เดอะ แมตช์ แบงคอก เซนจูรี่ คัพ 2022 คือสามจุดที่เอาไปปรับปรุงตัวเอง 

ส่วนวิธีการประกบคู่แข่งแบบตัว-ต่อ-ตัวที่ ยูไนเต็ด ใช้นั้นถือว่ามุกใหม่ จากเดิมประกบแบบโซน ก็นับว่าเบิกเนตรแก่เจเคเพื่อแก้ลำเผื่อไว้เนื่องจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เปิดฉากเพียงนัดที่สาม ทั้งสองทีมมีคิวแก้มือกันแล้ว 

วิธีการที่ ยูไนเต็ด ใช้ป้องกันนั้นคือระบบตัว-ต่อ-ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแดนกลาง, เราเสียบอลง่ายไปและพวกเขาก็พังประตูในโมงยามที่เหมาะสม เรื่องมันก็แบบนั้นบอสวัย 55 ปีกล่าว


วิธีการที่ ยูไนเต็ด เล่นประกบรายตัวนั้น แนวคิดที่เราต้องรับมือคือต้องยืดหยุ่นกว่านี้ ซึ่งเมื่อ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงไปยืนกองกลาง ทีมจะมีความอันตรายขึ้น

เรื่องขุมกำลังใช้งานชุดแรกที่ส่วนใหญ่คือสำรองในแดนหลังก็เพราะทีมเลือกทำในสิ่งที่เหมาะสม เราไม่สามารถจัดตัวโดยคำนึงถึงไลน์อัพคู่แข่งมาอย่างไร” 

ยูไนเต็ด ได้กลุ่มแกนหลักซ้อมก่อนเราเป็นอาทิตย์

แต่เราก็ไม่ต้องการไปแขวะอะไร ยูไนเต็ด พวกเขาทำได้ดีจริงๆ

ทีมก็แสดงให้เห็นว่าต้องเหลือบมองเมื่อสามารถเล่นฟุตบอลของตัวเอง มีช่วงที่ทำได้อันตรายต่อคู่แข่ง แม้บางช่วงเวลาแปลกๆที่ยิงไม่เข้า” 

คล็อปป์ นำทีมปิดทัวร์ ปรี-ซีซั่น เฟสแรกที่สิงคโปร์ (15 ..) พบ คริสตัล พาเลซ 

จากนั้นกลับยุโรปอุ่นเครื่องกับ แอร์เบ ไลป์ซิก (21 ..), เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก (27 ..), คอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบ แมนฯ ซิตี้ (30 ..)และ สตราส์บูร์ก (31 ..) ที่แอนฟิลด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด