:::     :::

บราวน์ส่อโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์หลังสัญญาไม่คืบ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อาจโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ช่วงปลายเดือนนี้ หลังการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวไม่มีความคืบหน้า

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ส่อแววโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ หลังการเจรจาข้อตกลงระยะยาวอาจจะไม่บรรลุผลก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เทรด บราวน์ มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว ก่อนทีมหัวหน้าเผ่าจะปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวของทั้งสองฝ่ายไม่มีความคืบหน้าและอาจจะไม่ทันเส้นตายในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


ตามรายงานระบุว่าหากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันศุกร์นี้ คาดว่า บราวน์ จะโฮลด์เอาท์ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ 

จากรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า บราวน์ มีเป้าหมายทำเงินในตำแหน่งดังกล่าวด้วยค่าจ้าง 23 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ขณะที่ ชีฟส์ เสนอให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีราวปีละ 19 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง บราวน์ ยังไม่ได้เซ็นแท็กมูลค่า 16.2 ล้านเหรียญสหรัฐอย่างเป็นทางการ ดังนั้นหากเขายืนกรานและปฏิเสธที่จะเซ็นแท็กก็จะไม่ถูกปรับเงินเนื่องจากไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญาถ้าตัดสินใจโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด