:::     :::

คืบหน้ามาร์ตีเนซจ่อเสร็จผีใน1-2วัน

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565
2,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 1-2 วันนี้

กองหลังชาวอาร์เจนติน่ามีข่าวย้ายทีมอย่างหนักในหน้าร้อนนี้ โดยปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ที่พยายามเจรจาดึงตัวไปร่วมทีม

กระนั้นทาง ปิศาจแดง ลงสนามแข่งขันก่อนพลิกสถานการณ์ได้เปรียบ ปืนใหญ่ และรายงานล่าสุดจากนักข่าวชาวอิตาลีระบุสโมสรของแมนเชสเตอร์กำลังจะได้ตัวนักเตะไปครอง

โรมาโน่ เผยว่าบอร์ดบริหารของยูไนเต็ดเดินทางไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อเจรจา อาแจ็กซ์ อย่างเป็นทางการ ซึ่งการหารือเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี และค่าตัวย้ายทีมน่าจะจบลงที่ประมาณ 50 ล้านยูโร

สื่ออิตาลีเผยต่อไป ปิศาจแดง หวังให้การเจรจาจบลงภายใน 24-48 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยทีมเจรจาได้เดินทางกลับอังกฤษเพื่อแจ้งให้บอร์ดบริหารสโมสรทราบเรื่องและทำการอนุมัติจ่ายเงิน รวมไปถึงทำข้อตกลงในการคว้ากองหลังวัย 24 ปีมาครอง

ขั้นต่อไปในวันพฤหัสบดีนี้ถือเป็นส่วนสำคัญและเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งจะมีการเจรจาโดยตรงกับ อาเจ็กซ์ อีกครั้ง โดยตอนนี้สัญญาส่วนตัวนักเตะเสร็จสิ้นล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

ทางด้าน มาร์ตีเนซ ไม่ปิดโอกาสย้ายไป พรีเมียร์ลีก ซึ่งที่ผ่านมา อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามแย่งตัวไปครอง และตอนนี้กำลังจะเป็น ปิศาจแดง ที่ชนะการแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด