:::     :::

เบรดี้ยอมรับใกล้เวลารีไทร์ในไม่ช้า

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาจะพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองแบบปีต่อปี โดยยอมรับว่าเขาเหลือเวลาในเอ็นเอฟแอลอีกไม่มากนัก

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่มีแผนว่าจะรีไทร์เมื่อไหร่ แต่ยอมรับว่าเขาเหลือเวลาในเอ็นเอฟแอลอีกเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้จริงๆ (ว่าผมจะเล่นถึงเมื่อไหร่)' เบรดี้ กล่าว 'ผมจะบอกมันแบบปีต่อปี นี่อาจเป็นปีสุดท้ายของผม? แน่นอน ผมอาจเปลี่ยนใจ? แน่นอน ผมรู้ว่าผมไม่เหลือเวลาอีก 5 ปี ผมต้องการทำในแบบของผม ผมต้องการจะให้มันทุกอย่างที่ผมได้รับและดูว่าผมอยู่จุดไหน ร่างกายของผมรู้สึกดีมาก ผมมีอาการเจ็บที่กระทบกระเทือนใจมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ถ้าทุกอย่างราบรื่นจริงๆ และเราชนะ นั่นคงจะเยี่ยมมาก'

เบรดี้ เคยประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีจะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังผ่านมา 40 วัน 

'ผมตัดสินใจในตอนนี้ และรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีมที่จะแจ้งให้ บัคส์ ทราบ' เบรดี้ กล่าว 'คุณต้องการเวลาเพื่อวางแผน จากนั้นผ่านการพูดคุยกับ บรูซ (เอเรียนส์, อดีตเฮดโค้ช), เจสัน (ลิชท์, ผู้จัดการทั่วไป) และภรรยาผม ผมรู้สึกว่าผมยังเล่นและแข่งขันได้'


'และไม่ใช่ว่าผมมีความมุ่งมั่นน้อยลงเมื่อผมพูดว่าใช่ แต่ผมมีลูกชายอายุ 14 ปีที่อาศัยอยู่ใน นิวยอร์ค ซิตี้ เขาต้องการเวลา, ภรรยาของผม เธอสนับสนุนอาชีพของผมอย่างน่าเหลือเชื่อมาอย่างยาวนาน ดังนั้นผมจึงต้องคุยกับเธอ คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร? การตัดสินใจเหล่านั้นเกิดขึ้นกับผมในฐานะครอบครัว และผมมีลูกที่อายุน้อยอีกสองคน, คนแรก 12 และอีกคน 9 ขวบ ทุกคนต่างมีชีวิตที่ท้าทาย'

เบรดี้ ยอมรับว่าการรีไทร์ 40 วันของเขาได้สร้างสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร 'ผมรู้, ผมรู้ ผมอยากจะเลิกรีไทร์ในเดือนกรกฎาคม ถ้าผมต้องการเล่น แต่ผมทำไม่ได้ ถ้าผมบอกว่าผมไม่เล่น พวกเขาจะวางแผน ดังนั้นผมรู้สึกว่ามีความกดดันมากมายที่จะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แล้วท้ายที่สุดผมก็ตัดสินใจว่า 'ใช่, มาทำมันกันเถอะ' และเมื่อผมพูดไปแบบนั้น มันก็แบบ 'เอาล่ะ, เราไปลุยกัน''

เบรดี้ ยังเกี่ยวข้องกับธุรกิจนอกสนามหลายอย่าง รวมถึงบริษัทฟิตเนส, ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า, บริษัทโปรดักชั่น, แพลตฟอร์ม NFT และกิจการอื่นๆ นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปียังทำข้อตกลงระยะยาวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ หลังการตัดสินใจรีไทร์อย่างเป็นทางการด้วย

เมื่อถูกถามว่าเราอาจจะไม่เห็น เบรดี้ กับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เบรดี้ ตอบว่า 'แน่นอนว่ามีโอกาส แต่ผมใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด