:::     :::

ลูกากูเอาอีกบอกผิดพลาดที่ย้ายไปสิงห์

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ชี้ว่าการย้ายออกจากสโมสรไปอยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นความผิดพลาดในเส้นทางอาชีพ

         สตาร์ทีมชาติเบลเยียมกลับมาอยู่กับ "งูใหญ่" อีกครั้งหลังไม่ประสบความสำเร็จในการกลับสู่รั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ แถมยังเคยสัมภาษณ์ว่าเสียใจที่ย้ายออกจากทีมจนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล "สิงห์บลูส์" อย่างมาก และจากการกล่าวกับสื่อล่าสุดเจ้าตัวก็พูดประเด็นนี้อีกครั้ง

         "ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผมคือฤดูกาลนี้ที่นี่ ผมย้ายออกไป มันเป็นความผิดพลาด, ใช่มั้ย นิโก้?" ลูกากู กล่าวพร้อมหันไปหัวเราะกับ นิโคโล่ บาเรลล่า เพื่อนร่วมทีม


         "ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ ทีมรู้ว่าเราต้องทำอะไร มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่นนี้และเราจำเป็นต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป"

         "ผมตระหนักถึงเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับการอยู่ที่อังกฤษว่า อินเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหนในโลกนี้ โปรไฟล์ของสโมสรกำลังดีขึ้นในระดับสากล โซเชียลมีเดียก็มีความสำคัญเช่นกัน และคุณสามารถเห็นวิธีที่เราดำเนินการในห้องแต่งตัว ในการซ้อม การกอดและสนุกกัน"

         "มิลานเป็นเมืองที่วิเศษมากๆซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเก็บอพาร์ทเมนต์เก่าเอาไว้ตอนย้ายไปลอนดอน เพราะแม่ของผมมาที่นี่อยู่ตลอดเวลาและผมก็อยากกลับมาด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด