:::     :::

ชวาร์ตซ์ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ อดีตแท็คเกิ้ลขวา แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชุดแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ อดีตแท็คเกิ้ลขวาชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังผ่านการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลมานาน 9 ซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ชวาร์ตซ์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนย้ายมาอยู่กับ ชีฟส์ ในปี 2016 โดยมีชื่อติด 'ออล-โพร' ปี 2018 และคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2019

'ผมกำลังรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ' ชวาร์ตซ์ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ 'เกือบ 2 ปีแล้วที่ผมบาดเจ็บหลัง ผมเข้ารับการผ่าตัดในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วและทำกายภาพบำบัดนับตั้งแต่นั้นมา ตอนนี้ผมรู้สึกดีอย่างที่ผมเป็นตั้งแต่นั้น แต่เห็นได้ชัดว่าร่างกายของผมจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป อาการปวดเส้นประสาทที่ขาไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน แต่มันไม่ได้หายไปเลย'


'ผมมีความสุขมากเกี่ยวกับช่วงเวลาของผมในเอ็นเอฟแอล และผมกำลังเดินจากไปอย่างรู้สึกอิ่มเอมใจมาก การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เป็นจุดสุดยอดในอาชีพของผม การลงเล่น 7,894 สแน็ปต่อเนื่องของผมและการถูกเสนอชื่อ ออล-โพร 4 ครั้งเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ผมภูมิใจที่สุด เกินความคาดหมายของผมมาก' แท็คเกิ้ลขวาวัย 33 ปีกล่าว

ชวาร์ตซ์ ลงเล่นเพียง 6 เกมในซีซั่น 2020 ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหลังในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีต่อมา และ ชีฟส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในเดือนมีนาคมปีเดียวกัน จนกระทั่งแท็คเกิ้ลขวาวัย 33 ปีประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด