:::     :::

ม้าลายเล็ง'เปาตอร์เรส'ตัวแทนเดอลิกต์

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ บียาร์เรอัล ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่กำลังมองหาตัวแทนของ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล เพื่อนำมาทดแทน มัทไธส์ เดอ ลิกต์ หากปราการหลังชาวดัตช์ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร ดังนั้น ยูเวนตุส จึงต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการสูญเสียกองหลังชาวดัตช์ 

ตามรายงานระบุว่าทีมเบียงโคเนรี่สนใจ เปา ตอร์เรส กองหลังวัย 25 ปีของ บียาร์เรอัล ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 ซึ่งทีมเรือดำน้ำเหลืองจะยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อมีสโมสรจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรของเซนเตอร์ทีมชาติสเปนเท่านั้น 

เปา ตอร์เรส เคยตกเป็นเป้าสนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนทีมไก่เดือยทองจะดึง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรับด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่กองหลังวัย 25 ปีของ บียาร์เรอัล ยังคงเป็นที่หมายตาของหลายสโมสรโดยเฉพาะ แมนฯซิตี้ มาจนถึง ยูเวนตุส ของอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด