:::     :::

กูลิบาลี่ตามสคริปต์ฝันเป็นจริงเล่นพรีเมียร์ฯให้สิงห์

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาลิดู กูลิบาลี่ ปราการหลังป้ายแดงของ เชลซี เปิดใจระหว่างทีมไปเตรียมเจิมเตะปรี-ซีซั่นยัง ลาส เวกัส, รัฐเนวาดา ว่าสามารถทำฝันวัยเด็กเป็นจริงอีกอย่างนั่นคือสัมผัสประสบการณ์หวดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะวัย 31 ปีย้ายจาก นาโปลี ด้วยสนนราคา 34 ล้านปอนด์ (ราว 40 ล้านยูโร) เซ็นยาวจนสิ้นฤดูกาล 2025-26 นับเป็นหน้าใหม่รายสองของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ต่อจากตัวรุก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 

ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่กับ เชลซี นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก และความใฝ่ฝันของผมคือการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาเสมอการเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการระหว่างตามมาสมทบยังสหรัฐฯ 


“‘สิงห์บลูส์เคยติดต่อผมมาครั้งแรกเมื่อปี 2016 แต่ตอนนั้นมันไม่สำเร็จ จนปัจจุบันเมื่อพวกเขาเข้ามาหาผมก็ได้ตอบรับ เพราะเที่ยวนี้จริงจังอยากให้มาประสานงานยังพรีเมียร์ลีกจริงๆ

ก็มีโอกาสปรึกษา เอดูอาร์ เมนดี้ และ จอร์จินโญ่ เพื่อนที่ดีของผม พวกเขาทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้น ดังนั้นจึงอิ่มเอมมาก ที่ได้มาอยู่กับคุณในวันนี้

ก็อยากขอบคุณแฟนบอล เชลซี เพราะผมเจอพวกเขาหลายคนที่ลอนดอน รวมทั้งบนเครื่องทุกคนก็ดีใจที่ผมได้มาที่นี่ หวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีมากๆ ซึ่งเราจะได้มอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับแฟนบอล

เหตุผลที่เนเปิ้ลส์ยอมขาย กูลิบาลี่ แม้มีสถานะกัปตันเบอร์#1 ในฤดูกาลที่จะถึงก็เพราะนักเตะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้วปฏิเสธการขยายเพิ่ม

กัปตันทีมชาติเซเนกัลจะได้ประสานทีมเมตที่เพิ่งร่วมคว้าแชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ อย่าง เมนดี้ รวมถึงคุ้นเคย จอร์จินโญ่ ตอนเล่นร่วมกัน สตาดิโอ ซาน เปาโล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด