:::     :::

ผีเปิดตัวเสื้อแข่งเยือนสีขาวใส่เจิมอุ่นพาเลซไร้เงา"โด้"

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2022-23 เลือกแพทเทิร์นคอวี สีพื้นขาว ตัดขอบด้วยสีดำบริเวณแขนและคอเสื้อ พร้อมประเดิมใช้งานเกมทัวร์ ปรี-ซั่นพบ คริสตัล พาเลซ (19 ก.ค.) ซึ่งเที่ยวนี้ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในภาพโปรโมท

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่าเจอร์ซี่ย์ที่ออกแบบโดยแบรนด์ อาดิดาส ได้แรงบันดาลใจจากภาพจำของ ยูไนเต็ด ปลายทศวรรษ ’90 ต่อเนื่อง 2000 ที่มักสวมเสื้อแข่งเยือนสีขาว 

ทางดีไซเนอร์จึงหยิบแนวคิดนั้นมาใส่ลงไปเริ่มจากตราสโมสรที่ปรับไปอยู่ในรูปทรง 5 เหลี่ยมพื้นสีดำคล้ายโล่ เหมือนเสื้อแข่งเหย้าซีซั่นนี้ 

โลโก้แบรนด์เจอร์ซี่ย์, โลโก้สปอนเซอร์คาดอกและแขนเสื้อซ้ายใช้สีดำ, สามแถบตรงหัวไหล่สลับแดง-ดำ-แดง


ขณะที่รายละเอียดแถบคอเสื้อ, แขนเสื้อสีดำนั้น ก็มีขีดแต้มสีแดง-ขาว ตามสีประจำสโมสร สื่อถึงพลังแห่งหนุ่มสาว, ความห้าวหาญ และความสำเร็จ 

การใช้เสื้อแข่งเยือนสีขาวหนนี้นับเป็นการวนกลับไปสู่ขนบอีกครั้ง หลังจากหนล่าสุดที่หยิบมานำเสนอคือฤดูกาล 2016-17 

สำหรับประเด็นเรื่องภาพประชาสัมพันธ์กลายเป็นหัวข้อใหญ่กว่าความสวยงามของเสื้อแข่งเมื่อทีมเลือกใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่, เฟร็ด, แอนโธนี่ เอลังก้า, อเล็กซ์ เตลลิส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ โปรโมททั้งภาพนิ่งหรือวิดีโอ

แต่กลับไร้เงาสตาร์เบอร์#1 อย่าง คริสเตียโน่ ซึ่งต่อให้มีดราม่าพยศย้ายทีมแต่ก็ยังอุตส่าห์มาร่วมโปรโมทเสื้อแข่งเหย้า น่าเสียดายเที่ยวนี้โดนตัดทิ้งเลย 

ตีความเป็นอย่างอื่นไม่ได้ว่าสตาร์วัย 37 ปีทิ้งทีมแน่นอน แล้วจะยืดเยื้อจนถึงปลายส..ที่ตลาดปิดตัว ตามการวิเคราะห์ของสื่อฯโปรตุกีส 

แน่นอนย่อมส่งผลกระทบสมาธิของบอสใหม่ต้องมานั่งถาม-ตอบกับสื่อฯประเด็นซีอาร์ 7’ทั้งก่อน,หลังแมตช์ ที่มีถึงสี่นัดให้เล่นในเดือนแรกคือพบ ไบรท์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด, ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด