:::     :::

อีฟส์,เฟรเซอร์ซดไก่ต้มโสมแก้โควิดบินกลับหลังแก๊ง

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีฟส์ บิสซูม่า และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ 2 ผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังต้องกักตัวอยู่ประเทศเกาหลีใต้ต่อไปอีกระยะ ต่างจากคณะใหญ่เหินฟ้าเข้าสหราชอาณาจักรวันอาทิตย์ สืบเนื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่แดนโสมเข้มข้น

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าทั้งสอง 2 หน้าใหม่ของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ มีปรี-ซีซั่น ทัวร์ 2022 ไม่น่าจดจำเมื่อผลตรวจพีซีอาร์โควิด-19 ออกมาเป็นบวกตั้งแต่อังคารที่แล้ว 

จนต้องแยกจากกลุ่มทันที ทำได้เพียงออกกำลังกายตามโปรแกรมอยู่ในห้องพักเท่านั้น พลาดเกมปราบ ออล-สตาร์ เค-ลีก 6-3 เมื่อวันพุธไปแล้วหนึ่งแมตช์ 

แม้มีความพยายามให้สาธารณสุขเกาหลีใต้อนุญาตนักเตะร่วมซ้อมทีมใน 48 ชั่วโมงต่อมา เนื่องจากผลตรวจเอทีเคออกมาเป็นลบแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธ 

แก๊งไปออกอีเวนต์ แต่ 2 หนุ่มติดโควิดได้แค่ซดไก่ต้มโสม

ส่งผลให้ทั้ง อีฟส์ และ เฟรเซอร์ พลาดอุ่นเครื่องกับ เซบีย่า เสาร์นี้ รวมถึงไม่สามารถจับเครื่องกับคณะใหญ่บินกลับอังกฤษในวันถัดไป 

นั่นเพราะต้องกักตัวให้ครบ 7 วันตามมาตรการซึ่งคือวันจันทร์ที่ 18 .. จากนั้นค่อยบินกลับอังกฤษได้ถัดไปใน 24 ชั่วโมง 

ก็นับเป็นปัญหาติดขัดในการปรี-ซีซั่นของ คอนเต้ นอกเหนือจากอาการเจ็บของปีก อิวาน เปริซิช หรือปราการหลัง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนเคลียร์เอกสารโยกย้ายระหว่างประเทศ 

อย่างเร็วสุดคาดว่าทั้ง บิสซูม่า, ฟอร์สเตอร์ และ ล็องเล่ต์ จะได้มีส่วนในเกมอุ่นเครื่องเยือน เรนเจอร์ส เอฟซี ยัง ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เสาร์หน้า (23 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด