:::     :::

จอห์นสันตกลงสัญญา4ปี80ล้านเหรียญกับสเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลด้อน จอห์นสัน การ์ดวัย 22 ปีจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส มากขึ้นในซีซั่นหน้าหลังการขยายสัญญาอีก 4 ปี

เคลด้อน จอห์นสัน ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปี บรรลุข้อตกลงใหม่กับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการยืนยันของ 'คลัทช์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป' บริษัทตัวแทนของเขาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

สเปอร์ส เลือก จอห์นสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 29 คลาส 2019 และตั้งแต่นั้นมา ซาน แอนโธนิโอ ได้เฝ้าดูพัฒนาการของศิษย์เก่าจาก เคนทัคกี้ ที่เป็นปีกที่ชู้ตระยะ 3 คะแนนได้ดีและด้วยวัยเพียง 22 ปีจึงยังมีเวลาอีกมากในการพัฒนาต่อไป


จอห์นสัน ปิดฉากซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการทำเฉลี่ย 17.0 คะแนน, 6.1 รีบาวน์ด และ 2.1 แอสซิสต์ต่อเกม ชู้ตฟิลด์โกลลง .466 และส่องระยะ 3 คะแนนลง .398 จากการลงเล่น 75 เกม ก่อน สเปอร์ส จะตกลงขยายสัญญาของฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีจะได้รับเวลามากเท่าที่เขาต้องการสำหรับอนาคตอันใกล้ ในขณะที่ ซาน แอนโธนิโอ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลหน้าในโหมดการสร้างทีมใหม่หลังการเทรด เดชอนเท เมอร์รี่ย์ ผู้เล่นดีกรี 'ออล-สตาร์' ไป แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด