:::     :::

ราฟาชี้กูลิบาลี่มีสิ่งต้องปรับแต่เชื่อไปได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ อดีตนายใหญ่ของ นาโปลี พูดถึง กาลิดู กูลิบาลี่ ลูกน้องเก่ามีจุดที่ยังต้องปรับปรุงในการค้าแข้งกับ เชลซี แต่เชื่อว่าจะไปได้ดีอย่างแน่นอน

         เซนเตอร์วัย 31 ปีตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐฯ ซึ่งทาง เบนีเตซ ที่เคยทำงานร่วมกันมั่นใจว่าจะไปได้ดีแต่ก็ยังมีบางอย่างที่ต้องปรับปรุงเช่นกัน

         "เขาเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางทางขวาและซ้าย ในระบบแบ็กโฟร์หรือแบบสามเซนเตอร์" เบนีเตซ กล่าวผ่าน ดิ แอธเลติก "กับเราเขายังเล่นเป็นแบ็กขวาในการยืนกองหลัง 4 คนด้วย เขาเป็นกองหล้งที่มีความหลากหลาย เขามีความรวดเร็วและเข้าสกัดได้ดี"

         "ซีซั่นนี้จะเป็นการเล่นในพรีเมียร์ลีกสำหรับเขา และเขาอาจจะเข้ากับแนวทางที่ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการเล่น เขามีความคล้ายคลึงกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เขาไปกับบอลได้ดีมาก เล่นได้ดีทั้งสองเท้า"

         "เขาจะนิ่มนวลเกินไปหรือเปล่า? เราจะได้เห็นกันว่าจะเป็นอย่างไรที่ เชลซี, อย่างที่ผมพูดไป ในอิตาลีเขาทำได้ดีเพราะเขามีความเร็ว แต่ผมสงสัยว่ามันจะยากมากกว่าที่นี่"

         "การดวลลูกกลางอากาศไม่ใช่จุดแข็งที่สุดของเขา แต่ในอิตาลีมีความสำคัญน้อยกว่าอยู่บ้างซึ่งเขาทำได้ดี มันน่าสนใจที่จะได้เห็นพัฒนาในการเล่นที่พรีเมียร์ลีก แต่เขากระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เสมอ และเขาใช้เวลากับผมและทีมงานหลังการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาเทคนิคของเขา"

         "เขาต้องปรับปรุงเรื่องสมาธิในบางครั้ง เขาอาจจะมีปัญหาเรื่องเสียสมาธิและมั่นใจมากเกินไป แต่เขามีอิทธิพลอย่างมากที่ นาโปลี ซึ่งผู้คนที่ผมรู้ใจและเชื่อบอกผมว่าเขาเป็นกองหลังดีที่สุดในอิตาลีในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด