:::     :::

สตอยช์คอฟมั่นใจบาร์ซ่าไปถึงแชมป์ลีกาซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า มองว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของทัพอาซูลกราน่ามีความแข็งแกร่งพอสำหรับการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงฤดูกาลหน้า

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าทีมเก่าของเขามีโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่น 2022-2023 หลังทัพอาซูลกราน่าประสบความสำเร็จในตลาดนักเตะด้วยการเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นด้วยการเซ็นสัญญากับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แบบไม่มีค่าตัว ต่อด้วยการดึง อุสมาน เดมเบเล่ กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี ตามด้วยการเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า และ เลวานดอฟสกี้ ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเดินหน้าไล่ล่า ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ของ เชลซี เป็นลำดับต่อไป

นั่นทำให้ สตอยช์คอฟ รู้สึกตื่นเต้นกับการทำธุรกิจของทีมอาซูลกราน่าพร้อมเชื่อว่าทีมเก่าของเขามีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นหน้าได้เช่นกัน 'ด้วยทีมนี้ บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ผมกำลังพูดถึงมันตอนนี้'

อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียยังกล่าวยินดีกับการเซ็นสัญญากับ เลวานดอฟสกี้ เพิ่มเติมว่า 'ผมมีความสุขมากเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เลวานดอฟสกี้ เขาเป็นดาวซัลโวชั้นยอด ซึ่งนำแคแร็กเตอร์ต่างๆมากมายเข้ามา ไม่เพียงแต่การอยู่ในกรอบเขตโทษเท่านั้น เขาเคลื่อนที่ไปมาเยอะมาก เขาทำงานมากมาย'


'เลวานดอฟสกี้ เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเพราะ บาร์ซ่า ต้องการคนทำประตู เรามี เขา, เรามี โอบา, อันซู, เฟร์ราน ตอร์เรส, เดมเบเล่, เลวานดอฟสกี้ จะทำประตูได้มากมายและจะทำให้คู่แข่งมึนหัว'

สตอยช์คอฟ ยังส่งคำเตือนไปถึง เรอัล มาดริด เจ้าของตำแหน่งแชมป์ซีซั่นล่าสุดว่า 'เลวานดอฟสกี้ เคยยิง 4 ประตูในเกมเดียวกับ เรอัล มาดริด มาดูกันว่าพวกเขาจะยังหัวเราะอยู่ไหม'

ก่อนจะกล่าวถึงการแข่งขันกันภายในทีมอาซูลกราน่าของ เลวานดอฟสกี้ กับ อันซู ฟาตี และ เฟร์ราน ตอร์เรส ว่า 'มันเป็นข้อดีในฟุตบอลสมัยใหม่ที่จะช่วยให้เขาเติบโต เลวานดอฟสกี้ มีประสบการณ์เพียบ เขาอาจจะเป็นพ่อของนักเตะพวกนี้ก็ได้'

สตอยช์คอฟ เคยวิพากษ์วิจารณ์ เดมเบเล่ ในช่วงที่ผ่านมา เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปีกชาวฝรั่งเศสที่กลับมาเซ็นสัญญาใหม่กับบาร์ซ่า อดีตกองหน้าชาวบัลแกเรียนตอบว่า 'มาดูกันว่าเขาจะทำอะไร ผมพูดเสมอว่าเขามีคุณภาพมากมาย พวกเขาจ่ายไปมากกว่า 100 ล้านยูโร และเขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้งหลายหน ผมจะพูดอะไรเกี่ยวกับเขาได้บ้าง ถ้าใน 4 ปี เขาไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย มาดูกันว่าเขาจะตื่นไหม'

'เดมเบเล่ ควรจะเรียนรู้ ผมเคยเรียนรู้มากมายกับโค้ชจำนวนมาก ถ้า เดมเบเล่ ดูวิดีโอ, ให้เขาดูมัน มีผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างในตำแหน่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด