:::     :::

เด็กเก่าชี้เรือไม่จำเป็นต้องซื้อเนย์มาร์

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนดุม โอนูโอฮา อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าทีมชุดปัจจุบันไม่จำเป็นจะต้องซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมอีก

         สตาร์ทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หลังความล้มเหลวของสโมสรในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทางสื่อก็จับโยงกับหลายสโมสร ซึ่งทาง "เรือใบ" ก็เป็นหนึ่งในนั้น

         เมื่อถูกถามเรื่องการดึง เนย์มาร์ มาอยู่ที่ ซิตี้ ทาง โอนูโอฮา บอกกับทาง อีเอสพีเอ็น เอฟซี ว่า "ไม่จำเป็นเลย แต่นั่นไม่ใช่เพราะว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ไม่ดีนะ ผมแค่คิดว่าทีมไม่จำเป็นต้องมีเขา"

         "โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาเล่นตำแหน่งที่เรามี แจ็ค กรีลิช รวมถึง ฟิล โฟเด้น ด้วย ในการที่จะดึงใครสักคนเข้ามาที่จะขัดขวางพัฒนาการของนักเตะทั้งสองคน มันไม่มีความจำเป็นเลย"


         "ผมเข้าใจว่าเขามีความยอดเยี่ยม แต่ ซิตี้ กำลังสร้างและก็สร้าง ด้วยการมองหานักเตะที่อายุน้อยกว่าเมื่อพวกเขาทำได้ มันเป็นแนวคิดของอนาคต, เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่น แต่มันไม่ใช่ช่วงเวลาเหมาะที่จะไป ซิตี้" 

         "เขาจะดึงดูดแฟนบอล ทำประตูและแอสซิสต์อย่างมากมายแต่ ซิตี้ มีแนวคิดแบบนี้ที่ทุกคนกำลังมุ่งไปทิศทางเดียวกัน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเล่ห์เหลี่ยมหรือทักษะ มันคือการทำงานหนักและความเข้าใจ"

         "ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี ไม่สำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด