:::     :::

เดอลิกท์ตรวจร่างกายบาเยิร์นวันจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังชาวดัตช์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันจันทร์นี้เลย หลังตกลงค่าตัวกับ ยูเวนตุส ได้เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์

สกาย เยอรมนี รายงานว่า เดอ ลิกท์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้ ก่อนเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ จากนั้นก็จะเดินทางร่วมทีมใหม่ไปเก็บตัวอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

บาเยิร์น ตกลงค่าตัวกับ ยูเวนตุส ได้เรียบร้อยแล้ว ก้อนหลักอยู่ที่ 70 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมตามข้อตกลงอีก 10 ล้านยูโร ทำให้ค่าตัวรวมจะไปจบที่ 80 ล้านยูโร ดังนั้น เดอ ลิกท์ จึงได้รับอนุญาติให้เดินทางไปดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เริ่มจากการตรวจร่างกายตั้งแต่วันจันทร์นี้เลย

เรื่องสัญญาส่วนตัวมีรายงานว่า กองหลังวัย 22 ปี ตกลงกับ บาเยิร์น ได้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน เป็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี หรืออยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027

ทั้งนี้ บาเยิร์น ของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มีกำหนดออกเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาในวันจันทร์ที่ 18 กรกฏาคม จึงหวังว่า เดอ ลิกท์ จัดการทุกอย่างเสร็จสิ้นและขึ้นเครื่องไปพร้อมกับทีม แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น ก็จะตามไปสมทบทีมในภายหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด