:::     :::

บรันด์ทประสานเสียงเคห์ลโต้ข่าวย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองไม่มีแผนปล่อยตัว ยูเลียน บรันด์ท ออกจากสโมสรตามข่าวลือก่อนหน้านี้

ยูเลียน บรันด์ท พร้อมด้วย เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมประสานเสียงโต้ข่าวลือที่อ้างว่าทีมเสือเหลืองเตรียมปล่อยแนวรุกวัย 26 ปีออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บรันด์ท ทำผลงานดีที่สุดภายใต้สีเสื้อเหลือง-ดำในฤดูกาลที่แล้วด้วยการทำ 9 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 40 เกม แต่มีรายงานอ้างว่า ดอร์ทมุนด์ แจ้งกับนักเตะว่าจะไม่มีบทบาทสำคัญในซีซั่นหน้าและพร้อมเปิดไฟเขียวย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ก่อน บรันด์ท และ เคห์ล ต่างออกมาโต้ข่าวดังกล่าวทันควัน 

'ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน แต่ไม่ใช่ทุกสิ่งที่คุณได้ยินจะเป็นความจริง ผมสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าไม่มีใครพูดกับผมเกี่ยวกับหัวหน้าดังกล่าว'


ขณะที่ เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือเหลืองร่วมปฏิเสธรายงานดังกล่าวเช่นเดียวกัน 

'นั่นไม่เป็นความจริง ยูเลียน ได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างแท้จริงในฤดูกาลที่แล้ว เขาทำประตูได้มากขึ้นและมีส่วนร่วมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขามีแผนที่ทะเยอทะยานสำหรับฤดูกาลนี้และต้องการไปฟุตบอลโลก'

บรันด์ท ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ปัจจุบันเขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด