:::     :::

เจ้าป่าคุยเบติสทาบแบ็กซ้าย'โมเรโน่'

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 29 ปีมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กำลังเดินหน้าเจรจากับ เรอัล เบติส ต้นสังกัดของนักเตะ

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกได้ติดต่อกับ เรอัล เบติส เพื่อทาบทามซื้อตัว อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 29 ปีของทีมเบตีโก้ที่มีค่าตัวไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โมเรโน่ ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำ 5 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น ลา ลีกา 30 เกม พร้อมนำเบตีโก้จบซีซั่นอันดับ 5 และคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ แต่ เรอัล เบติส จำเป็นต้องขายนักเตะบางคนเพื่อนำเงินมาปรับดุลบัญชีสโมสรและแบ็กซ้ายวัย 29 ปีเป็นหนึ่งในนั้น หลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ล่าสุดคือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 

นับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก สตีฟ คูเปอร์ กุนซือทีมเจ้าป่าเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่หลายคนโดยเฉพาะพื้นที่ฟูลแบ็กทั้ง โอมาร์ ริชาร์ดส์, จูเลียน เบียนโคเน่ และ นีโก้ วิลเลียมส์ รวมถึงการดึง แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ แบ็กซ้ายมาจาก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 

ฟอเรสต์ ยังเริ่มต้นเจรจากับ เรอัล เบติส เพื่อดึง โมเรโน่ มาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะต้องใช้งบไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งก่อนจะลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด