:::     :::

ชบาแก้วยู18ซ้อมมื้อแรกที่อินโด

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้วU18 ซ้อมครั้งแรกที่อินโดฯ, "สุภาพร" ย้ำทีมห้ามประมาทคู่ต่อสู้ ต้องเต็มที่ทุกเกม

ที่ปานาฮาน สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงซ้อมครั้งแรกที่อินโดนีเชีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 
โดยสภาพอากาศอยู่ที่ 33 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่ การขึ้นเกม และการฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงปรับตัวกับสภาพอากาศ และสภาพสนาม
ก่อนการฝึกซ้อม สุภาพร อินทรประสิทธิ์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติำทย U18 กล่าวว่า “สภาพอากาศที่อินโดนีเซียไม่แตกต่างจากไทยมากเท่าไหร่ แต่ที่นี่ค่อนข้างร้อนแบบแห้ง อบอ้าว แต่ก็ปรับตัวได้ไม่ยากมากนัก” 
“เราเตรียมทีมมาพร้อมในระดับหนึ่ง ทุกคนพยายามซ้อมเต็มที่ในทุกๆครั้ง ทำตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้และหวังว่าจะเราจะโชว์ฟอร์มออกมาได้ดี”
“เราประมาทคู่แข่งทุกทีมในการแข่งครั้งนี้ไม่ได้เลยเพราะว่าทุกทีมต่างมีการพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ เราต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุดในการลงแข่งทุกครั้ง”
“ทุกคนมีเป้าหมายเหมือนกันคือการได้แชมป์ในการแข่งครั้งนี้ ทุกคนพร้อมที่จะร่วมมือและช่วยกันไม่ว่าจะตอนซ้อมหรือว่าแข่ง เราจะทำงานให้หนักตลอดเวลาเพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดยามลงสนาม”
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามเกมแรก ของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ กัมพูชา ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.30 น. ที่สนาม เกโรลา จาร์กาบาริ่ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด