:::     :::

ด็อบบิ้นส์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมแรกของซีซั่น2022

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รันนิ่งแบ็กของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น 2022 จากปัญหา เอซีแอล ฉีกขาดตั้งแต่ปีที่แล้ว

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจจะไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 หลังตัววิ่งปีสามยังมีปัญหาที่เข่า ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ด็อบบิ้นส์ พลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลที่แล้ว หลังเอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมสุดท้ายกับ วอชิงตัน ฟุตบอลทีม / คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2021 แม้รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี กำลังฟื้นตัวได้ดี แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022

'มันดูเหมือนการฟื้นตัวจะเป็นไปด้วยดี' ราโพพอร์ท เผย 'เขาพยายามอย่างหนักเท่าที่เขาสามารถทำได้ ไม่มีความพ่ายแพ้ใดๆเลย ที่กล่าวเพียงแค่ตามจังหวะของการบาดเจ็บ ความเข้าใจของผมคือเขาไม่แน่ใจว่าจะทำได้ในเกมสัปดาห์แรก'


'อันที่จริงแล้ว จากการประเมินที่ผมได้รับจากคนที่ผมไว้ใจ มีความเป็นไปได้ที่เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกแน่นอน บางทีอาจจะได้ลงสนามอีก 2-3 สัปดาห์หลังจากนั้น มันไม่ได้หมายความว่าการทำกายภาพบำบัดของเขากำลังจะแย่ มันเป็นเพียงการบาดเจ็บร้ายแรงและซับซ้อน มันคือ เอซีแอล มันคือวงเดือน มีความเสียหายด้านข้างอย่างมาก'

เรฟเว่นส์ จะไม่ผลักดัน ด็อบบิ้นส์ กลับมาลงสนามจนกว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะเต็มร้อย ซึ่ง บัลติมอร์ เตรียมพร้อมด้วยการเซ็นสัญญากับ ไมค์ เดวิส ตัววิ่งประสบการณ์ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถรับภาระงานได้ นอกจากนี้ยังมี กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ที่กลับมาจากการบาดเจ็บ เอซีแอล และพร้อมจะลงเล่นเกมสัปดาห์แรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด