:::     :::

ฮัดสันพร้อมรายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์คาร์ดินาลส์

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อดนี่ ฮัดสัน เคลียร์ความขัดแย้งกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และจะกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ร็อดนี่ ฮัดสัน เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 33 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แจ้งกับต้นสังกัดว่าเขาจะกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้เพื่อเตรียมตัวลงเล่นซีซั่น 2022 หลังเคลียร์ปัญหากับทีมลุล่วง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮัดสัน ไม่แสดงตัวในมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ขณะที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีจากที่เคยเซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ จะยืนยันว่าการขาดงานของเซนเตอร์วัย 33 ปีจะไม่ได้รับการยกเว้น แต่ก็ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดว่าทำไมเขาถึงไม่ได้อยู่กับทีม มันเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงปัญหาของ ฮัดสัน กับทีม ทว่าตอนนี้ความขัดแย้งนั้นได้รับการแก้ไขแล้ว


ตามรายงานระบุว่า ฮัดสัน ได้แจ้งกับ คาร์ดินาลส์ ว่าเขาจะกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022 เขามีกำหนดรับเงิน 10.85 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่น 2022

ฮัดสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต่อด้วย โอ๊คแลนด์/ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ระหว่างปี 2015-2022 ก่อนย้ายมาอยู่กับ คาร์ดินาลส์ ตั้งแต่ปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด