:::     :::

อ็อกบาห์มั่นใจเกมป้องกันดอลฟินส์จะยกระดับขึ้นมาอีกขั้น

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล อ็อกบาห์ มั่นใจว่าเกมป้องกันของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพัฒนาผลงานขึ้นมาอีกระดับในซีซั่น 2022

เอ็มมานูเอล อ็อกบาห์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับเกมป้องกันของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่จะยกระดับขึ้นมาอีกขั้นในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อ็อกบาห์ เป็นส่วนหนึ่งของเกมป้องกัน ดอลฟินส์ ที่ทำสถิติ 8-1 ระหว่างช่วงกลางจนถึงท้ายซีซั่น 2021 โดยพัฒนาจากการเสียเฉลี่ย 29.1 คะแนน, เสียระยะเฉลี่ย 406.9 หลาต่อเกมและทำเฉลี่ยเพียง 1.5 แซ็คต่อเกมตลอดการแข่งขันสัปดาห์ที่ 1-8 ก่อนจะทำผลงานดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจนในช่วง 9 เกมสุดท้าย โดยเสียเฉลี่ย 15.6 คะแนนต่อเกม, 276.9 หลาต่อเกม และทำ 4.0 แซ็คต่อเกม 

'เกมป้องกัน, แน่นอนว่าในปีนี้จะน่ากลัวเพราะเราทุกคนรู้จักกันแล้ว' อ็อกบาห์ กล่าว 'เราทุกคนต่างรู้กันและกันว่ามีความสามารถอะไร, จุดแข็งและจุดอ่อนของเรา เราทุกคนคนจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันและแข่งขันกันเอง มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมป้องกัน เราตื่นเต้น'

'ตอนนี้เราดูดีแล้ว แต่เราต้องแข่งขัน คุณไม่ควรนอนหลับ แต่เราแค่จะทำงานของเรา คุณสามารถไว้วางใจเราได้ เราจะจัดการกับความรับผิดชอบของเราต่อไป'


อ็อกบาห์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของเกมป้องกันทีมโลมาร่วมกับ คอร์เนอร์แบ็ก ชาเวียน ฮาวเวิร์ด และ ไบรอน โจนส์, เอ็ด รัชเชอร์ เจเลน ฟิลลิปส์ และ เมลวิ่น อินแกรม, ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คริสเตียน วิลกิ้นส์, ไลน์แบ็กเกอร์ เจอโรม เบเกอร์ และเซฟตี้ แบรนด้อน โจนส์ และ เจวอน ฮอลแลนด์ 

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปี ทำ 18 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 45 ครั้ง นับตั้งแต่ซีซั่น 2020 อยู่ท็อป 10 ของลีกในช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่ง อ็อกบาห์ คาดหวังว่า ฟิลลิปส์ จะยกระดับผลงานขึ้นมาเช่นเดียวกัน หลังการทำ 8.5 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 16 ครั้งในซีซั่นรุคกี้เป็นรองเฉพาะ ไมกาห์ พาร์สันส์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เท่านั้น

'เจเลน ทำให้ผมประหลาดใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้' อ็อกบาห์ กล่าวถึง ฟิลลิปส์ 'เขามีความคิด ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเติบโตของเขาในปีนี้ ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาทำงาน และเรายังได้ เมลวิ่น ด้วย ผมตื่นเต้นที่เขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด