:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเสนอเนโต้ให้นาโปลี

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนมีโอกาสย้ายกลับอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง บาร์เซโลน่า เสนอผู้รักษาประตูวัย 33 ปีให้ นาโปลี พิจารณาดึงเข้าสังกัด

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เสนอ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนให้ นาโปลี ทีมดังของอิตาลี หลังการย้ายไปค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ของผู้รักษาประตูวัย 33 ปีล้มเหลว

เนโต้ ถูกตัดชื่อออกจากชุดทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดโอกาสให้นายทวารชาวบราซิเลียนคลี่คลายเรื่องอนาคตของเขา หลังสโมสรแจ้งให้นักเตะทราบว่าเขาไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เนโต้ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ แต่การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่บรรลุผล เนื่องจากทีมดังเมืองบีโก้ไม่สามารถตอบสนองค่าจ้างตามความต้องการของนายทวารชาวบราซิเลียน ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่าเสนอนักเตะให้ นาโปลี ที่กำลังต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่

ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เสีย ดาวิด ออสปีน่า ที่สิ้นสุดสัญญาก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ ซึ่ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี กำลังมองหาตัวเลือกที่มีประสบการณ์เพื่อนำมาแข่งขันกับ อเล็กซ์ เมเร็ต หลังเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เกย์ลอร์ นาวาส ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ของ เชลซี ก่อนหน้านี้ 

เนโต้ เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในอิตาลีก่อนหน้านี้กับ ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส โดยมีโอกาสลงเฝ้าเสามากกว่า 80 เกม ก่อนจะย้ายไป บาเลนเซีย ช่วงปี 2019 ต่อด้วย บาร์เซโลน่า ในปีถัดมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด