:::     :::

นอยเออร์มั่นใจเดอลิกต์จะปักหลักกับทัพเสือใต้ทันที

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มีทั้งความสามารถและความเป็นผู้นำพร้อมสร้างผลกระทบต่อทีมเสือใต้ในทันที

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังป้ายแดงค่าตัว 80 ล้านยูโรมีทั้งความเป็นผู้นำและกองหลังพรสวรรค์ที่จะเข้ามาสร้างผลกระทบต่อทีมเสือใต้ในทันที ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นอยเออร์ เชื่อว่า เดอ ลิกต์ จะเข้ามาสร้างผลกระทบต่อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ทันที โดยเฉพาะการเติมเต็มช่องว่างที่ ดาวิด อลาบา ทิ้งไว้เมื่อ 12 เดือนก่อนที่กองหลังทีมชาติออสเตรียย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด 

'เขาเป็นคนที่สามารถเป็นผู้นำได้จริงๆ มีพรสวรรค์ และเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม จากความรู้สึกผม เท่าที่ผมดูเขาในช่วงหลังๆ เขาใกล้เคียงกับฟุตบอลเยอรมันมาก ผมไม่คิดว่ามันจะใช้เวลานานในการลงหลักปักฐาน'


'มันสำคัญคือการแสดงให้เห็นในการป้องกัน ในแง่ของภาษากาย นั่นคือสิ่งที่ ดาวิด อลาบา ทำมามาก โดยพื้นฐานแล้ว ในฐานะผู้เล่นกองหลัง คุณจะรู้สึกขอบคุณเมื่อคุณมีนักเตะที่สามารถเป็นผู้นำจากด้านหลัง' นอยเออร์ กล่าว

เดอ ลิกต์ แสดงคุณสมบัติผู้นำตอนค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม โดยสวมปลอกแขนกัปตันทีมตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี และเขายังมีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมจากสองกองหลังมากประสบการณ์อย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ระหว่างการค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด