:::     :::

ซัลบาเตรียมแผนนำยู19ลุยทันเนียนคัพ

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U19 สรุปผลงาน AFF พร้อมวางแผนลุยศึก ทันเนียน คัพ ที่ เวียดนาม

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้ารายงานผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย พร้อมวางแผนแก้ไข และ เรียกนักเตะเพิ่มเติม สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า ทันเนียน คัพ ที่ประเทศเวียดนาม ในช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนกันยายน
ซึ่งทีมชาติไทย U19 จบอันดับ 4 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน และล่าสุดทางสมาคมฯ ได้ตอบรับในการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ทันเนียน คัพ ที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-11 สิงหาคม 2565
โดย ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "วันนี้เราได้เข้ามาที่สมาคมฯ เพื่อสรุปการทำงานในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย และแผนการเตรียมทีมในช่วงหลังจากนี้ทั้งหมด เพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่าง ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนกันยายน"
"และตอนนี้ ผมมองว่ามันเป็นโอกาสดี ที่เราได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ทันเนียน คัพ ที่ประเทศเวียดนาม เพราะมันคือการที่เราจะได้นำข้อผิดพลาด รวมถึงสิ่งที่ต้องพัฒนา จาก ชิงแชมป์อาเซียน มาแก้ไขปัญหา พร้อมทั้งได้เจอกับเกมในระดับนานาชาติของจริง"
"แน่นอนว่ารายการนี้ เราจะทดสอบนักเตะใหม่หลายคนและหลายตำแหน่ง เพื่อหานักเตะที่ดีที่สุด และทำให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ อย่างศึกชิงแชมป์เอเชีย โดยเราวางเรื่องการแก้ไขเป็นหลักส่วน ผลการแข่งขันเป็นเรื่องรอง"
"ณ ตอนนี้ ผมยังคงทำงานหนัก เพื่อยกระดับทีม แน่นอนว่าเราไม่มีข้ออ้างอะไร หน้าที่ของผมคือต้องทำให้ออกมาดีที่สุดและพาทีมไปให้ถึงเป้าหมาย"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ทันเนียน คัพ U19 2022 จะแข่งขันกันที่ บินห์ เดือง สเตเดียม นครโฮจิมัน ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-11 สิงหาคม 2565 โดยมีสี่ชาติเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย เวียดนาม (เจ้าภาพ), ไทย, เมียนมา และ มาเลเซีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด