:::     :::

มาโยราลชวดทัวร์ยูเอสเอหลังไม่ฉีดวัคซีน

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา มาโยราล ทำได้แค่ฝึกซ้อมในมาดริดหลังพลาดการทัวร์สหรัฐอเมริกา เนื่องจากกองหน้าวัย 25 ปีไม่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด

เรอัล มาดริด ยกพลเดินทางทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีชื่อของ บอร์ฆา มาโยราล เนื่องจากสถานะการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ของกองหน้าวัย 25 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด นำลูกทีมเดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 12 วัน โดยมีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า (24 กรกฎาคม), คลับ อเมริกา (27 กรกฎาคม) และ ยูเวนตุส (31 กรกฎาคม) เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมดวล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ วันที่ 10 สิงหาคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า มาโยราล ที่กลับมาจาก เคตาเฟ่ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวจะไม่มีส่วนร่วมกับการทัวร์ยูเอสเอ เนื่องจากกองหน้าวัย 25 ปีไม่ฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' จึงไม่สามารถเดินทางเข้าสหรัฐอเมริกา นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดโอกาสสร้างความประทับใจให้ อันเชล็อตติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดขาวในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด