:::     :::

ชาคารับเคยเกือบหนีปืนซัมเมอร์ก่อนจริง

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตนใกล้เคียงมากกับการย้ายออกจากสโมสร เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงหนักกับ โรม่า

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กลายเป็นที่รัก และไม่ชอบหน้าสำหรับแฟนๆ ปืนใหญ่ พร้อมกันนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก มึนเช่นกลัดบัค เมื่อซัมเมอร์ ปี 2016 โดยเคยถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมในปี 2019 หลังมีปัญหากับกองเชียร์ตัวเอง

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ หวังจะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 29 ปี ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่การย้ายทีมก็ล่มลง หลังทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้

ล่าสุด ชาคา ได้ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดยยืนยันว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม และ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก ปรารถนาที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

เมื่อถูกถามถึงข่าวที่มีความสนใจในตัวเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ตอบว่า "ใช่แล้ว"

จากนั้นเมื่อถูกถามว่าเขาใกล้เคียงกับการอำลา อาร์เซน่อล มากแค่ไหน มิดฟิลด์ที่ตอนนี้ลงเล่นให้ ปืนใหญ่ ไป 250 นัดรวมทุกรายการตอบว่า "ใกล้มาก"

แต่เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงยังเล่นให้ อาร์เซน่อล อยู่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "เพราะ มิเกล กับ เอดู พวกเขาไม่ปล่อยผมไปเพราะพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่"

"แน่นอน ปฏิกิริยาแรกของผมคือการอยู่กับสโมสร แต่พวกเขาก็เปิดประตู ถ้ามีอะไรเข้ามา ผมก็สามารถย้ายออกไปได้"

"ผมต้องพูดแบบซื่อสัตย์ ผมไม่ต้องการที่จะเอ่ยชื่อในตอนนี้ แต่ก็มีประตูที่เปิดเพื่อให้ผมได้ออกจากสโมสรเช่นกัน แต่ท้ายที่สุด ผู้คนก็ตัดสินใจที่จะให้ผมอยู่ที่นี่"

จากนั้น เดอะ กันเนอร์ส ก็ชัดเจนว่าต้องการเก็บเขาเอาไว้ โดยเสนอสัญญาใหม่ให้ ชาคา จนถึงปี 2024 ซึ่งเขาก็ต่อสัญญาใหม่ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด