:::     :::

ฮาซานยอมรับควรทำมากกว่านี้กรณีอลาบา

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
2,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้ยอมรับว่าเขาควรจะทำมากกว่าเดิมในการพยายามเก็บ ดาวิด อลาบา ไว้กับทีมต่อไปก่อนสโมสรต้องจ่ายค่าตอบแทนแสนแพงในการแก้ปัญหาแนวรับด้วยการเซ็นสัญญากับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาควรจะทำมากกว่านี้เพื่อรักษา ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียอยู่กับสโมสรต่อไป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อลาบา ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วหลังสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนกองหลังชาวออสเตรียนจะประสบความสำเร็จด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับทีมชุดขาว 

บาเยิร์น มิวนิค ต้องแก้ไขความผิดพลาดดังกล่าวด้วยการจ่ายเงินเบื้องต้น 70 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'เราเสนอเงินให้เขาเป็นจำนวนมากจากมุมมองของเรา มีการประชุมกับตัวแทนของ ดาวิด และเรายื่นคำขาดแก่เขา เราบอกพวกเขาว่า ดาวิด ต้องตัดสินใจ'

'เมื่อมองย้อนกลับไป ผมอาจจะพูดว่านั่นไม่จำเป็น มันคงเป็นเรื่องถูกต้องที่จะปล่อยนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง ดาวิด ได้ตัดสินใจ' ซาลิฮามิดซิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด