:::     :::

สมิธเชื่อการแข่งขันทำให้บัคคาเนียร์สดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน สมิธ มองว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งการ์ดซ้ายในช่วงเทรนนิ่งแคมป์จะช่วยทำให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีขึ้นในภาพรวม

โดโนแวน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้จะทำให้ทัพโจรสลัดเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่าน

บัคคาเนียร์ส จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้และจะเริ่มต้นค้นหาสองการ์ดตัวจริงทดแทน อาลี มาร์เพ็ต ที่ประกาศรีไทร์ และ อเล็กซ์ แคปป้า ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ขณะที่ ชัก เมสัน ที่มาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ น่าจะเทคโอเวอร์ตำแหน่งการ์ดขวา ส่วนการ์ดซ้ายจะเป็นการแข่งขันกันในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ตามรายงานระบุว่า อารอน สตินนี่ การ์ดประสบการณ์จะมีโอกาสเหนือกว่ารุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ลุค โกเด็ค ส่วน โรเบิร์ต แฮนซี่ย์ กับ นิค เลเวอเร็ตต์ จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันเช่นเดียวกัน ซึ่ง สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์มองว่าการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นผลดีต่อทีมโจรสลัด

'ผมสนุกกับมัน การได้เห็นผู้เล่นออกไปที่นั่นและสร้างชื้อให้ตัวเอง สร้างตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถช่วยทีมได้' สมิธ กล่าว 'ระหว่าง สตินนี่ กับ ลุค คุณยังมี แฮนซี่ย์ อยู่ที่นั่น, นิค เลเวอเร็ตต์ ดังนั้นมันจะไม่ทำอะไรเลย แค่ทำให้ทุกคนดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด