:::     :::

วิตเซลเผยประทับใจสปิริตทีมตราหมี

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อักเซิล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเปิดเผยถึงความประทับใจที่มีต่อ แอตเลติโก มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้

อักเซิล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความประทับใจสปิริตของการเสียสละในทีมตราหมีที่เขามองว่ามีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคุณภาพของนักเตะ จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมมาพร้อมความแข็งแกร่งและมันไม่ง่าย ปรีซีซั่นนั้นยาก แต่มันต้องเป็นแบบนั้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เมื่อเราจะเล่นกับ เคตาเฟ่ ในเกมเปิดซีซั่น และเรามีหลายเกมรออยู่ในช่วงสัปดาห์หน้า'

มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนยังกล่าวถึงการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในวัย 33 ปีว่า 'ผมจะพูดว่าผมจะไม่เล่นอีก 10 ปี แต่ผมอยู่ในสภาพร่างกายและจิตใจที่ดี ผมยังมีความกระหายในการเล่นฟุตบอล เพื่อเล่นเกม และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมาที่นี่'

ก่อนจะกล่าวถึงตำแหน่งการเล่นของตนเองกับทีมตราหมีว่า 'ในสเปน เราพูดถึงตำแหน่งกองกลาง ซึ่งผมคิดว่าเป็นตำแหน่งดีที่สุดสำหรับผม ผมสามารถย้ายจากตำแหน่งเบอร์ 8 ขยับขึ้นหน้าเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าตำแหน่งหมายเลข 5 เป็นตำแหน่งดีที่สุดสำหรับผม'


วิตเซล ยังพูดถึงเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่มอบความมั่นใจให้เขาอย่างมากในการฝึกซ้อมแต่ละวันกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเขาได้สอบถามถึงเรื่องราวของทีมตราหมีจากเพื่อนร่วมชาติอย่าง ยันนิค การ์ราสโก้

'ดีมาก ยันนิค บอกผมก่อนจะมาที่่นี่ว่าการซ้อมหนักมาก ผมคิดว่าทั้ง โชโล่ และกลุ่มนักเตะทำงานได้ดีตั้งแต่เราเริ่มต้นปรีซีซั่น เราต้องดำเนินต่อไปและปรับปรุงกันทีละเล็กละน้อยตามลำดับทางแท็คติกและสภาพร่างกาย'

ก่อนจะกล่าวถึงความประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีว่า 'มีคุณภาพมากมายในทีมที่ ดอร์ทมุนด์ แต่ที่นี่มีผู้เล่นระดับท็อปมากมาย นอกจากนี้ยังมีสปิริตของการเสียสละที่คุณเห็นในการฝึกซ้อมทุกครั้ง ซึ่งมีความสำคัญพอๆกับคุณภาพ' วิตเซล เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด