:::     :::

คาห์นกล่าวถึงช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายของบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอทีมเสือใต้กล่าวถึงการทำธุรกิจในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเป็นความท้าทายที่ยากสุดของเขาในฐานะฝ่ายบริหารทีมดังแคว้นบาวาเรีย

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยถึงช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายโดยเฉพาะกิจกรรมในตลาดนักเตะของทีมเสือใต้ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หรือการเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ จากการเปิดเผยกับ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่หลายรายทั้ง นุสเซียร์ มาซราอุย, ไรอัน กราเฟนเบิร์ค, มาเน่ และ เดอ ลิกต์ อีกทั้งยังมีแนวโน้มจะเซ็นสัญญากับ คอนราด ไลเมอร์ เพิ่มเติมอีกราย แต่ทีมเสือใต้ก็สูญเสียหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดอย่าง เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน 

'มันเป็นไปไม่ได้ในมิวนิคที่จะเก็บเรื่องต่างๆไว้เป็นความลับ' คาห์น กล่าว 'ผมเรียนรู้มันในฐานะนักเตะและตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของบอร์ดบริหาร นี่เป็นหนึ่งในความท้าทายยากที่สุดที่ผมต้องเผชิญ'

'เราเสีย เลวานดอฟสกี้ ให้ บาร์เซโลน่า หนึ่งในกองหน้าดีที่สุด ถ้าไม่ใช่กองหน้าเก่งที่สุดในโลก เขาให้อะไรเรามากมาย ทำ 30-40 ประตูต่อฤดูกาล เมื่อผมบอกว่าเราพร้อมจะเก็บ เลวานดอฟสกี้ ไว้ที่สโมสร เราไม่มีทางเลือกอื่น และไม่มีข้อเสนอจากสโมสรอื่นด้วย'

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมบอกว่าไม่ แล้วสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไป ตอนนี้เรามี (ซาดิโอ) มาเน่ อยู่กับเราแล้ว และ บาร์เซโลน่า ก็ยื่นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจเรามากๆในการขอซื้อ เลวานดอฟสกี้'

'เรามีโอกาสพัฒนาทีมต่อไปในอนาคตและงานของผมคือการมองอนาคต นั่นเป็นเหตุลผลที่เราเซ็นสัญญากับ (มัทไธส์) เดอ ลิกต์ และทำไมเราจึงพยายามหาสมดุลระหว่างนักเตะที่มีประสบการณ์และระดับโลกอย่างเช่น มาเน่ และผู้เล่นมากความสามารถที่มีอนาคตสดใสอย่าง เดอ ลิกต์' คาห์น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด