:::     :::

โตโยต้าฟุตบอลคลีนิคลุยจัดที่สุโขทัย

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฟ้นหาดาวรุ่งแห่งดินแดนรุ่งอรุณ "Toyota Junior Football Clinic 2022" สนามคัดเลือกที่ 4 จ.สุโขทัย

ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 4  ณ สนามทะเลหลวง จ.สุโขทัย โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ ปลัดจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ นายสิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการสโมสร สุโขทัย เอฟซี รวมถึงตัวแทนนักกีฬา ปริญญา อู่ตะเภา และ ศฤงคาร พรมสุภะ ร่วมให้กำลังใจน้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ
การคัดเลือกสนามที่ 4 จังหวัดสุโขทัย ในครั้งนี้ได้รับความสนใจ น้องๆ เยาวชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือตอนล่างเข้าร่วมการคัดเลือกอย่างคึกคัก ส่งผลให้การคัดเลือกหาตัวแทนจำนวน 30 คน เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยทาง “โตโยต้า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้องๆ เยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในอนาคต
สำหรับ โครงการฟุตบอลคลินิก “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกถัดไป จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาาคม 2565 ณ สนามเขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football
ทั้งนี้โครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น โดยเปิดจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่ ,จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , จังหวัดเชียงราย , จังหวัดสุโขทัย , จังหวัดบุรีรัมย์ , จังหวัดสุพรรณบุรี ,  จังหวัดชลบุรี ในช่วงระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ถึง วันที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน ในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้ยัง มีโอกาสได้เป็นนักเตะรุ่นแรกที่ได้เข้าไปอยู่ใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกให้ติดทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด