:::     :::

แม็คเวย์ไม่กังวลเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับแรมส์

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ไม่ตีกรอบเวลาสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับต้นสังกัด

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ว่าจะเกิดขึ้นก่อนเปิดซีซั่น 2022 หรือไม่ ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเหมือนกับการสวมโทรฟี่' แม็คเวย์ กล่าวถึงแหวน ซูเปอร์ โบวล์ ประดับเพชร 'ดังนั้น นี่คือสิ่งที่คุณจะหวงแหนเสมอ แต่ผมไม่รู้ว่าจะใส่มันได้บ่อยแค่ไหน'

แม็คเวย์ เพิ่งแต่งงานในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขายังดูฟิตและสดชื่นในขณะเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานกับลูกทีม หลังกำลังเข้าเทรนนิ่งแคมป์เป็นคนที่ 6 กับ แรมส์ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2017 ตอนอายุ 30 โดยนำทีมเข้า ซูเปอร์ โบวล์ สองครั้งและคว้าแชมป์ในซีซั่นที่ผ่านมา


เควิน ดีมอฟฟ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเคยกล่าวในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า แรมส์ วางแผนขยายสัญญาของ แม็คเวย์ และ เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปเพื่อตอบแทนผลงานหลังการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปีล่าสุด โดยทั้งสองคนยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี

'เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี' แม็คเวย์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในเฮดโค้ชที่รับค่าจ้างสูงสุดของเอ็นเอฟแอล 

ตามรายงานระบุว่า แม็คเวย์ รับค่าจ้างในปัจจุบันประมาณ 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ขณะที่ บิลล์ เบลิชิค ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ พีท แคร์โรลล์ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ รับค่าข้างปีละ 12 กับ 11 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ

เมื่อถูกถามถึงกรอบเวลาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่จะแล้วเสร็จก่อนเปิดฤดูกาลหรือไม่ แม็คเวย์ ตอบว่า 'สิ่งเหล่านี้สามารถยืดเยื้อได้ อย่างที่เราทุกคนรู้ แต่ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับทิศทางและบทสนทนาทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวผมและ เลส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด