:::     :::

'อันเช่'ยังไม่มองหากองหน้าเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยังให้ความสำคัญกับขุมกำลังปัจจุบันของ เรอัล มาดริด มากกว่ามองหานักเตะใหม่โดยเฉพาะกองหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวหลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังให้ความสำคัญกับขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันมากกว่าการมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส'

อันเชล็อตติ ส่ง เอแด็น อาซาร์ ลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้าเนื่องจาก คาริม เบนเซม่า ยังไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว ขณะที่ มาร์โก อาเซนซีโอ กับ ดาเนียล เซบายอส ที่อนาคตไม่แน่นอนยังมีส่วนร่วมกับเกม 'เอล กลาซิโก้' ในช่วงครึ่งหลัง 

'พวกเขาเป็นผู้เล่นสองคนที่ทำได้ดี แต่แน่นอนว่ามีการแข่งขันเพิ่มขึ้นด้วย' อันเชล็อตติ กล่าวถึง อาเซนซีโอ กับ เซบายอส


เมื่อถูกถามว่าทางออกดีที่สุดคือการย้ายสังกัดหรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบสั้นๆว่า 'คุณต้องไปถามพวกเขา' ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมว่ามีโอกาสจะขยายสัญญากับนักเตะทั้งสองคนด้วยหรือไม่ 'คุณต้องไปถามสโมสร'

อันเชล็อตติ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะให้ความสำคัญกับขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันแม้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด อาจต้องการกองหน้าเพิ่มเติมอีกคนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ เบนเซม่า

'ทีมปิดตัวลงและดีกว่าปีที่ผ่านมา สองผู้เล่นใหม่ (อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่) เข้ามาแล้ว และพวกเขาเพิ่มจำนวนมากขึ้น ตอนนี้มีนักเตะ 27 คน และการฝึกสอนพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผู้เล่นที่ผมมีนั้นฉลาดและพวกเขาเข้าใจถึงความยากลำบากที่ผมต้องเผชิญ' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด