:::     :::

ไลออนส์จ้างแบร์เร็ตต์เป็นผู้ช่วยทีมบุก

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ที.แบร์เร็ตต์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก โอไฮโอ สเตท เบนเข็มสู่การทำงานโค้ชหลังเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันการว่าจ้าง เจ.ที.แบร์เร็ตต์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก โอไฮโอ สเตท เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชในฐานะผู้ช่วยทีมบุกเพื่อทำงานบางอย่างกับควอร์เตอร์แบ็กของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์เร็ตต์ เคยเล่นฐานะตัวจริงของ โอไฮโอ สเตท 4 ปี ขว้างรวม 9,434 หลา, ถือบอลวิ่ง 3,263 หลาและทำรวมกัน 147 ทัชดาวน์ (ขว้าง 104, วิ่ง 43) ทำลายสถิติของควอร์เตอร์แบ็ก บิ๊ก เทน คอนเฟอเรนซ์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ในปี 2018 และใช้เวลาในซีซั่นรุคกี้อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม

ทีมนักบุญปล่อย แบร์เร็ตต์ ออกจากทีมในปีถัดมา จากนั้นเขาใช้เวลากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ เซนต์ส อีกครั้ง แต่ไม่เคยได้อะไรมากกว่าการอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม จนกระทั่งย้ายมาสู่ลีกฟุตบอลแคนาดาด้วยช่วงต้นปีนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ เอ็ดมอนตัน เอล์คส์ แต่การบาดเจ็บในช่วงปลายเดือนมีนาคมได้ยุติความพยายามของเขาก่อนที่จะเริ่มต้นจริงๆ

แบร์เร็ตต์ วัย 27 ปีจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ ในการเริ่มต้นฤดูกาล 2022 จากรายการเพิ่มเติมของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบร์เร็ตต์ จะเข้ามาทำงานบางอย่างร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กในดีทรอยท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด