:::     :::

บัลเบร์เด้ไม่กังวลข่าวบาร์ซ่าสนใจอินญีโก้

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ยืนยันว่าเขาไม่วิตกเกี่ยวกับข่าว บาร์เซโลน่า สนใจ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ของทีมดังแคว้นบาสก์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ยังไม่ตื่นตระหนกกับรายงานข่าวที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีที่เหลือสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์เพียง 12 เดือน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บัลเบร์เด้ กลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา คำรบสาม โดยเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปีสุ่มเสี่ยงต่อการสูญเสียหนึ่งในนักเตะดีสุดของสโมสรอย่าง อินญีโก้ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าที่ต้องการผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เสริมแนวรับ 

'เรากำลังจัดการกับเรื่องของ อินญีโก้ ด้วยความใจเย็น สำหรับเราไม่มีสถานการณ์ ผมคิดว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องคลาสสิคที่เกิดขึ้นทุกซัมเมอร์ บางสโมสรมีความสนใจหรือพวกเขาบอกว่าพวกเขาสนใจ เรายังใจเย็น เรามักจะแยกตัวเองออกจากเรื่องราวที่ถูกแพร่ออกมาและมันเป็นแบบนั้น' บัลเบร์เด้ เผย

เทรนเนอร์วัย 58 ปียังยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมระบุว่า อินญีโก้ ยังเป็นเหมือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

'เขาไม่ได้พูดอะไรกับผม ไม่มีอะไรเลย ภายในสโมสร เราทุกคนสงบมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรามีนักเตะที่ทุ่มเทให้กับสโมสรมาก คุณจะเห็นได้ว่าในทุกเซสชั่นการฝึกซ้อมและในทุกเกม เขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับเรา เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เราพึ่งพาพวกเขาทั้งหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด